Một số thông tin từ các hội nhóm mạng xã hội đang truyền tay nhau mẫu xe Kia Sportage sẽ được ra mắt trong 6 và có đến 8 phiên bản được bán ra.

Cụ thể hơn một số đại lý đã tư vấn mẫu xe Kia Sportage sẽ ra mắt trong tháng 6 tới đây và có 8 phiên bản được bán ra gồm: 2.0G Luxury, 2.0G Premium, 2.0G Signature, 2.0G Signature X-Line, 1.6 Turbo Signature AWD, 1.6 Turbo Signature AWD X-Line, 2.0D Signature và 2.0D Signature X-Line.

tin-don-kia-sportage-sap-ve-viet-nam-co-den-8-phien-ban-bo-sung-them-dong-co-dau

Trong 8 phiên bản trên sẽ có 4 bản máy xăng, 2 bản máy dầu và 2 bản sử dụng động cơ tăng áp. Tùy theo phiên bản xe sẽ được trang bị đèn LED hoặc project LED, tất cả các biến thể đều sử dụng mâm 19 inch, gói ngoại thất X-Line cùng kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt là 4.660 x 1.865 x 1.665 mm, trục cơ sở 2.755 mm.

Dựa theo thông số, thì bên trong của Kia Sportage có thiết kế khá giống với đàn anh Kia Sorento với màn hình kép tích hợp đồng hồ lái và màn hình trung tâm có chung kích thước 12.3 inch. Tùy theo phiên bản sẽ có ghế lái chỉnh điện + nhớ ghế, sưởi và làm mát, đèn nội thất, cửa sổ trời, 8 loa Harman Kardon, phanh tay điện tử và cần số điện tử.

tin-don-kia-sportage-sap-ve-viet-nam-co-den-8-phien-ban-bo-sung-them-dong-co-dau

Về an toàn thì các trang bị của Kia Sportage 2022 có phần đầy đủ với các tính năng đáng chú ý như camera 360 độ, ga tự động thông minh, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn, 6 túi khí, cảnh báo điểm mù và hiển thị trên bảng đồng hồ tương tự như Kia Sorento.

Về vận hành thì 4 phiên bản máy xăng sẽ dùng động cơ 2.0L cho công suất 154 mã lực, 192 Nm đi kèm hộp số 6 cấp, 2 phiên bản máy dầu có dung tích 2.0L tạo ra 183 mã lực, 416 Nm kết hộp với hộp số 8 cấp. Cả 2 tùy chọn máy dầu và máy xăng đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

tin-don-kia-sportage-sap-ve-viet-nam-co-den-8-phien-ban-bo-sung-them-dong-co-dau

Riêng phiên bản tăng áp sẽ sử dụng động cơ 1.6L cho mức công suất 177 mã lực, 265 Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp cùng hệ dẫn động AWD. Dự kiến khi ra mắt Kia Sportage sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V cùng các đối thủ khác trong cùng tầm tiền.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.