Thị Trường, - 04/07/2013 04:45 PM
Hình ảnh về nhân vật chính trong serie Transformers 4- Autobot Bumblebee vừa được đoàn làm phim tiết lộ với thiết kế trẻ trung và ấn tượng.

Đạo diễn Michael Bay đã công hố hình ảnh của chiếc xe siêu sao này trong phần 4 của serie phim Transformers. Thiết kế đầu xe mang một dấu ấn rất “người” với cặp đèn trước trông như một đôi mắt robot và phần lưới tản nhiệt gợi nhớ đến phần miệng của autobot này.

Hình ảnh vừa công bố của xe gây ra một cơn sốt không nhỏ đối với các fan hâm mộ vì ngoài các diễn viên do người đóng, Bumblebee là autobot có lượng fan đông đảo không chỉ trong giới yêu xe mà còn trong giới yêu phim.

Nhưng câu hỏi đặt ra là hình ảnh của Bumblebee mới này liệu có thể trở thành phiên bản tiếp theo của chiếc Camaro?

Khi Transformers được ra mắt lần đầu vào năm 2007, kiểu dáng của Bumblebee dựa vào mẫu concept của Camaro mà ít lâu sau đó được đưa vào sản xuất vào năm 2010. Còn trong phần Transformers: Revenge of the Fallen ra mắt vào 2009, chiếc autobot màu vàng này lại mang thiết kế của 2012 Camaro ZL1. Theo đó, chúng ta cũng có quyền mong chờ một mẫu thiết kế mới của Camaro trong tương lai mang âm hưởng của chiếc Bumblebee xuất hiện trong Transformers 4.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.