Sau khi ra mắt dưới hình thức trực tuyến, thì tại Trung Đông Lexus đã có một sự kiện riêng với mẫu xe thực tế, điều này cũng dễ hiểu bởi đây là thị trường rất tiềm năng của mẫu xe này.

Ra mắt toàn cầu vào ngày 14/10, thì người dùng tại Trung Đông đã có dịp ngắm nhìn Lexus LX 600 bằng xương bằng thịt, đây cũng là thị trường quan trọng mang lại rất nhiều doanh số cho hãng xe Nhật của thương hiệu Toyota lẫn Lexus.

thuc-te-lexus-lx-600-dau-tien-tai-thi-truong-trung-dong-ham-ho-hon-anh-quang-cao

Phiên bản của Lexus LX được người dùng trong chờ khá lâu bởi trước đó thế hệ tiền nhiệm đã có tuổi đời lên đến 13 năm và đã có phần mất sức cạnh tranh với các đối thủ khác đến từ châu Âu như GLX hay X7. Thiết kế mới của LX 600 đã theo xu hướng hiện đại khi các góc cạnh được bo tròn, đầu xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn, khe gió nhỏ, hốc gió cỡ lớn, đèn pha mỏng hơn đi kèm với đèn ban ngày.

thuc-te-lexus-lx-600-dau-tien-tai-thi-truong-trung-dong-ham-ho-hon-anh-quang-cao

Lexus LX 600 2022 thuộc thế hệ thứ 4, và được người dùng chờ đợi từ rất lâu, bởi thế hệ thứ 3 tính đến nay đã hơn 13 năm tuổi khiến dòng xe đánh mất sức cạnh tranh trước nhóm SUV full-size hạng sang Mercedes GLS hay BMW X7. Thiết kế Lexus LX 600 không còn quá vuông vắn, nhưng vẫn giữ lại phong cách góc cạnh, sắc sảo. Đầu xe sử dụng tản nhiệt dạng 7 thanh ngang cỡ lớn với khe gió nhỏ nằm giữa để cải thiện khả năng làm mát động cơ. Hốc gió cỡ lớn hơn, đèn pha mảnh mai hơn kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày.

thuc-te-lexus-lx-600-dau-tien-tai-thi-truong-trung-dong-ham-ho-hon-anh-quang-cao

Mặc dù công bố rộng rãi nhưng kích thước tổng thể vẫn chưa có thông tin ngoài việc trục cơ sở giữ nguyên ở mức 2.850nm, đồng thời sử dung các chất liệu ở khung gầm nên nhẹ hơn 200kg, logo chữ L huyền thoại được thay thế sang dòng chữ Lexus, đèn hậu hai bên được trải ngang nối liền với nhau bởi bởi một dãi đèn.

thuc-te-lexus-lx-600-dau-tien-tai-thi-truong-trung-dong-ham-ho-hon-anh-quang-cao

Nội thất của Lexus LX cũng được thay mới theo phong cách hiện đại, các chất liệu vẫn là da, gỗ, kim loại, đi kèm 25 loa Mark Levinson, màn hình lái LCD 7 inch và màn hình trung tâm 12.3 inch. Vẫn giữ phong cách cao cấp với hàng ghế sau thương gia có thiết kế ôm lấy người ngồi mang lại sự thoải mái tối đa. Đồng thời có thể đẩy ghế trước ra phía trước một chút đồng thời nghiêng lưng ghế và hạ tựa đầu để tạo không gian để chân dài tới 1.022 mm. Chính giữa có màn hình điều khiển mọi tính năng, như ghế, điều hòa, giải trí...

thuc-te-lexus-lx-600-dau-tien-tai-thi-truong-trung-dong-ham-ho-hon-anh-quang-cao

VỀ vận hành, xe sử dụng động cơ V6 3.5L tăng áp kép cho công suất 409 mã lực, 649 Nm, hộp số 10 cấp tự động đi kèm các tính năng vận hành và hỗ trợ off-road ở tốc độ thấp. Tuy chưa công bố cụ thể nhưng khả năng sẽ tương đồng như Toyota Land Cruiser thế hệ mới. Đồng thời, hãng cũng được tinh chỉnh lại hệ thống treo thích ứng và đánh lái điện tử để mang lại trải nghiệm thể thao nhất có thể khi kết hợp cùng vi sai chống trượt Torsen.

Lexus LX 600 sẽ có 5 phiên bản khác nhau gồm: Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport. Trong sự kiện ra mắt ở Trung Đông, hãng còn mang tới phiên bản F Sport. Tại Việt Nam dòng SUV Lexus LX rất được cái đại gia, chủ doanh nghiệp ưa chuộng dù mức giá chính hãng có phần đắt hơn so với các đối thủ trong phân khúc chưa kể các phiên bản nhập khẩu có mức giá ngoài chục tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.