Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 23/02/2024 02:52 PM
Hiện một số đại lý đang có các hỗ trợ cho người dùng mua xe Hyundai Creta với mức giá chỉ từ 587 triệu đồng, nhưng không phải phiên bản nào cũng được hỗ trợ.

Trước đó, Hyundai Creta được xem là mẫu SUV hạng B có doanh số tốt nhất trong năm 2023. Nhưng sau khi vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết, bất ngờ mẫu xe này được một số đại lý giảm giá lên đến 70 triệu đồng, nhờ đó mà giá thực tế chỉ còn từ 587 triệu đồng.

thuc-hu-viec-nhieu-dai-ly-tu-y-giam-gia-manh-cho-hyundai-creta

Tuy nhiên, những mẫu xe được giảm giá mạnh trên đều những xe được sản xuất và mang số Vin của năm 2023 đang còn tồn kho tại đại lý, đây cũng là chính sách riêng và không phụ thuộc vào hãng. Thế nên số lượng xe trên sẽ không được đa dạng về màu sắc lẫn phiên bản.

Vì cũng là chính sách từ đại lý, nên giá bán thực tế cũng sẽ có khác biệt, nhưng hầu hết đều có mức giảm trung bình từ 50 đến hơn 60 triệu đồng và cao nhất lên đến 70 triệu đồng. So với xe mang số Vin 2024 thì xe Vin 2023 không có bất cứ sự khác biệt nào về thiết kế, trang bị lẫn động cơ.

thuc-hu-viec-nhieu-dai-ly-tu-y-giam-gia-manh-cho-hyundai-creta

So với các đối thủ trong phân khúc, ngoài giá bán thì Hyundai Creta có thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng không làm bí không gian bên trong. Ngoài ra còn đi kèm với một loạt trang bị có phần đầy đủ hơn. Hiện xe có giá niêm yết từ 640 - 740 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Các phiên bản của Hyundai Creta đều có chung một cấu hình khi sử dụng động cơ xăng SmartStream 1.5L cho công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT và hệ dẫn động cầu trước.

thuc-hu-viec-nhieu-dai-ly-tu-y-giam-gia-manh-cho-hyundai-creta

Theo báo cáo bán hàng, trong năm 2023 đã có 10.719 xe Hyundai Creta được bán ra toàn thị trường, dù có mức giảm hơn 11% so với năm 2022 thì đây vẫn là mẫu SUV cỡ B có doanh số cao nhất trong năm qua và cũng là mẫu xe bán chạy thứ 2 của hãng chỉ sau Accent.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.