Theo tờ Automotive News Europe, doanh số bán xe tại châu Âu dự đoán có thể sẽ tăng khoảng 3% so với năm 2013. Vào tháng 1, tổ chức nghiên cứu LMC Automotive đã từng dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tăng 2,7% so với năm 2013. Tuy nhiên con số 3% vượt quá mong đợi đã tạo nên một niềm lạc quan lớn.
Doanh số tháng 2 tại tây Âu đã tăng đến 5% so với cùng kỳ năm trước, cùng mức tăng trưởng với tháng 1. Sự gia tăng về doanh số này đến từ việc phát triển kinh doanh của các quốc gia tây Âu như Đức, Ý, Tây Ban nha. Trong đó, Đức tăng 7,2% vào tháng 1 và tăng 4,3% vào tháng 2 so với cùng kỳ năm trước. Ý tăng 8,6% và Tây Ban Nha tăng đến 17,8% vào tháng 2 so với cùng kỳ năm trước.
Tuy nhiên, không phải quốc gia châu Âu nào cũng đón nhận tin vui như 3 đại diện trên. Doanh số ô tô tại Pháp đã giảm vào tháng 2. Nhưng dù vậy sự gia tăng về doanh số của hầu hết các thị trường lớn đã góp phần thúc đẩy nền công nghiệp ô tô phát triển và khuyến khích người tiêu dùng mạnh dạn mua sắm xe hơn.
Một thiết kế mang tính đột phá, cùng hàng loạt công nghệ vượt trội, bộ đôi Yamaha MT-10 2022 và Yamaha MT-10 SP 2022 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Giá bán lần lượt từ 499 triệu đồng và 569 triệu đồng (đã có VAT).
Hai mẫu xe KTM 890 Duke R 2022 và KTM 390 Adventure 2022 đã chính thức ra mắt và lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.
Khó khăn về nguồn cung linh kiện cũng như lượng hàng tồn của các dòng xe xăng còn ít nên tổng doanh số của các dòng xe VinFast trong tháng 8 bị sụt giảm mạnh.
Phiên bản tiêu chuẩn đã không còn sức hút với dân chơi tại Nhật, Chevrolet Camaro đã có thêm bản Rapid Blue Edition giới hạn 20 chiếc nhằm tăng sự chú ý.
Không mua được xe mới, đại gia Việt vẫn có lựa chọn khác là Mercedes-AMG G 63 cũ với số lượng khá nhiều trên thị trường.