Thị Trường, - 06/03/2015 06:26 PM
Ngoài chiếc Django đang được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2015, Peugeot còn giới thiệu thêm một mẫu xe có dung tích 125 cc để cạnh tranh cùng các dòng tay ga tầm trung của Honda và Yamaha.

Tại gian hàng của mình tại triển lãm Geneva Motor Show 2015, Peugeot đã tiết lộ thêm một thông tin vô cùng thú vị về tham vọng của mình ở phân khúc xe tay ga tầm trung. Ngoài chiếc Django với mục tiêu cạnh tranh cùng Vespa Primavera, Peugeot còn dự định ra mắt thêm một mẫu xe 125 phân khối để cạnh tranh cùng những chiếc Honda Vario (Honda Click) và Yamaha Xeon.

Peugeot Speedfight 3 - 125 cc

Với những thông tin như vậy, rất có thể mẫu xe mới sẽ là chiếc Peugeot Speedfight 3 125 phân khối. Đây là mẫu xe được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 125 cc. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT và có sức mạnh 10 mã lực. Mâm xe sẽ có kích thước 13 inch. 

Peugeot Speedfight 3 125 cc có thiết kế gọn gàng, nhỏ ở trên và phình to ở dưới thân, nổi bật với cặp đèn pha cỡ lớn và lưới tản nhiệt hình mũi tên trước yếm. Các đường nét trên xe đều mang vẻ gân guốc và chắc chắn.

Nếu chính thức được bán ra, Peugeot Speedfight 3 sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với các mẫu xe thuộc phân khúc 125cc. Tuy nhiên, hiện Peugeot vẫn chưa xác nhận tên gọi của mẫu xe mới mà mình sẽ ra mắt trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.