Văn hóa xe, - 30/07/2020 08:22 PM
Cách đây không lâu, một biker nổi đình nổi đám khi chạy Sài Gòn Hà Nội chưa tới 20 tiếng bị chỉ trích nặng thì nay thêm một người khác thực hiện hành trình này chưa đầy 17 tiếng đồng hồ.

Cách đây ít lâu, trên trang mạng xã hội của một biker có tiếng trong giới mô tô đăng tải bài đăng khi thực hiện hành trình xuất phát từ Suối Tiên Sài Gòn lúc 8h sáng tới địa phận địa phận Hà Nội lúc 12h24 phút với tổng thời gian 16 tiếng 24 phút.

them-mot-biker-chay-sai-gon-ha-noi-chua-toi-17-tieng-dong-ho

Trước đó biker này cũng thực hiện hành trình Sài Gòn – Hà Nội tuy nhiên bị thất bại bởi xe sự cố, trước đó nữa, người này cũng mở màn kỉ lục xuyên Việt với mốc thời gian 20 tiếng 5 phút và bị xô đổ bởi T.H.Đ Nghi trong 19 tiếng 45 phút.

Cũng trong hành trình này, không chỉ 1 mà có tới 2 biker tham gia việc này, đồng thời cũng đăng tải thêm đoạn video Suối Tiên – Đèo Cả chỉ trong 4 tiếng 22 phút được bấm giờ thông qua một đồng hồ nhỏ trên xe. Cũng trong video có thể thấy được những đoạn chạy ở vận tốc từ 120 đến hơn 140km/h và thường xuyên chạy liên tục trong giải tốc độ 80 đến 110km/h.

them-mot-biker-chay-sai-gon-ha-noi-chua-toi-17-tieng-dong-ho

Theo nhiều nguồn thông tin thì việc chạy Sài Gòn – Hà Nội bấm giờ này chủ yếu cho vui và để xác lập lại kỷ lục do chính bản thân tạo ra không muốn ai phá vỡ. Biker này thường được gọi là Út Lụi được biết đến thông qua những video chia sẽ như giữ tốc độ 299km/h trên xe mô tô lâu nhất, chạy Sài Gòn Vũng Tàu nhanh nhất, mở màn chạy xuyên Việt với thời gian ngắn nhất cùng nhiều video tốc độ cao khác.

them-mot-biker-chay-sai-gon-ha-noi-chua-toi-17-tieng-dong-ho

Đây có thể được xem là hành vi cực kì nguy hiểm bởi chỉ cần sơ xuất nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng thời những phương tiện tham gia giao thông. Cũng theo tính toán để hoàn thành quãng đường Sài Gòn - Hà Nội dài khoảng 1700km trong 16 tiếng 24 phút buộc người lái phải chạy trung bình 104km/h trong điều kiện thông suốt lý tưởng, không ngừng nghĩ.

them-mot-biker-chay-sai-gon-ha-noi-chua-toi-17-tieng-dong-ho

Được biết, từ ngày 1/8 các cơ quan chức năng có thể xử lý các vi phạm giao thông dựa trên các thông tin được chia sẻ trên mạng, trước đó một người khác cũng thực hiện hành vi này đã bị mời lên để xử lý vi phạm, tuy nhiên trong video mới đây của Biker Út Lụi thì biển số xe đã được xử lý che mờ lại bằng nhiều thủ thuật khác nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.