Thị Trường - 09/05/2012 1:18 PM
Nối gót người anh em Citroën trong tập đoàn Peugeot Citroën PSA (Pháp), Peugeot đang triển khai kế hoạch tiếp cận thị trường Việt Nam theo dạng phân phối chính thức ngay trong năm 2012.

Sau Renault và Citroën, người tiêu dùng Việt Nam có thể đón chào thêm một thương hiệu xe hơi mới mà cũ đến từ nước Pháp là Peugeot vào dịp cuối năm nay.

Nguồn tin của VnEconomy cho biết, giai đoạn đầu đến Việt Nam, các dòng xe Peugeot dự kiến được bán theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc thông qua nhà phân phối ủy quyền trong nước. Nhiều khả năng, doanh nghiệp này sẽ thực hiện lắp ráp xe Peugeot dạng CKD trong thời gian không xa.

Hiện, thông tin chính thức về đơn vị phân phối Peugeot tại Việt Nam vẫn đang được giữ kín nhưng hệ thống bán hàng (showroom) đầu tiên của hãng xe thứ 3 đến từ Pháp đã bắt đầu được xây dựng ở một tỉnh thuộc Bắc Trung bộ.

Peugeot mặc dù không phải là thương hiệu lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng từ trước đến nay, Peugeot được biết đến ở Việt Nam chủ yếu gắn liền với những chiếc xe gắn máy.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc