Sau hơn 25 năm hiện diện, đặt chân vào Việt Nam thì Suzuki đã có một lượng lớn người dùng bên cùng một nhà máy tại Đồng Nai, sản xuất, lắp ráp xe thương mại và xe máy phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu phụ tùng. Đây cũng là một trong số các hãng xe hưởng ứng và mở rộng sản xuất nội địa khi Chính phủ ngày càng đưa ra nhiều chính sách ưu tiên sản xuất nội địa.
Với mảng lắp ráp, hai dòng Carry Truck và Blind Van đã có lần lượng 2.306 và 3.312 xe bán ra trong năm 2019 và 2020, có mức tăng trưởng 144%. Nhờ đó thể hiện cam kết lâu dài của hãng tại Việt Nam khi vừa đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp ôtô trong nước, vừa duy trì việc làm cho người lao động nhất là trong bối cảnh dịch bệnh. Trong đó Carry Truck được lắp ráp trong nước vào năm 2013 đồng thời sản xuất, xuất khẩu 16 bộ phụ tùng của dòng xe này sang Myanmar và ước tính có tới 2.500 bộ phận được bán ra cho thị trường trên vào năm 2019 gồm: gương, kính chắn gió, lốp, tựa đầu, tấm chắn bùn... Ngoài ra các mẫu xe OEM của Suzuki đã được bán thông qua các đối thủ cạnh tranh như Nissan, Mitsubishi và Mazda cho thấy chất lượng đã được đảm bảo tại chính đất nước của họ.
Carry Truck và Blind Van đều là những cái tên nổi bật ở nhóm xe thương mại, là giải pháp chuyên chở hàng hóa chuyên nghiệp ở môi trường nội thành đã được kiểm chứng chất lượng sau một phần tư thế kỷ bán ra. Xe sử dụng động cơ F10A đảm bảo hiệu suất hoạt động, tối ưu chi phí nhiên liệu cũng như hiệu quả kinh tế.
Theo nhiều thống kê đã có hơn 1 triệu xe Suzuki được bán ra với các sản phẩm phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam. Cụ thể như dòng xe Blind Van có thiết kế linh hoạt với các đường hẻm nhỏ và có thể lưu thông trong nội đô 24/24h, giúp tối ưu, mang lại hiệu quả kinh tế.
Bên cạnh đó hãng luôn nỗ lực để hỗ trợ người dùng thông qua các chính sách như thời gian bảo hành dài, chi phí phụ tùng, bảo dưỡng hợp lý. Hiện Suzuki vẫn tiếp tục có các ưu đãi lên đến 25 triệu đồng cho dòng xe tải nhẹ Super Carry như 100% phí trước bạ.
Điểm nhấn trong lần thay đổi này trên Wave Alpha 2024 là thiết kế bộ tem mới hài hòa với logo cách điệu "Wave Alpha" trên nền họa tiết trẻ trung.
Dù được chào bán ưu đãi lên tới gần 60 triệu đồng nhưng thực chất chỉ giảm một ít tiền mặt còn lại quy đổi sang gói phụ kiện khiến giá bán của Honda BR-V vẫn khó ganh đua với các đối thủ khác.
Mặc dù chưa ra mắt nhưng Mitsubishi lại đem ba chiếc bán tải Triton thế hệ mới tham dự giải Asia Cross Country Rally để minh chất cho chất lượng.
Ducati Multistrada V2 S 2024 đã được thương hiệu Ý cập nhật màu sắc trong năm mới Xám Đen (Black and Street Grey), cùng với lựa chọn danh mục hiện tại là Đỏ Ducati Red.
Thực chất đây chỉ là chương trình kéo dài của một hãng xe Nhật để tiếp tục kích cầu doanh số ngay trong tháng 6, kết hợp với đại lý thì đưa giá bán của mẫu xe này xuống thấp kỷ lục.