Xe giảm giá, - 04/12/2023 11:11 AM
Ngoài những hỗ trợ từ đại lý, Honda CR-V hiện đã có những ưu đãi đầu tiên từ phía chính hãng tuy nhiên phiên bản được mong đợi nhất vẫn không có khuyến mãi nào, các mẫu xe khác cẫn kéo dài các hỗ trợ về giá bán.

Trong tháng 12 để giữ sức hút cũng như đẩy mạnh nhu cầu mua sắm cuối năm, Honda Việt Nam đã có những ưu đãi dành cho các sản phẩm của mình. Tuy nhiên tùy theo các mẫu xe và phiên bản sẽ có các chương trình khác nhau, các ưu đãi này chưa bao gồm ưu đãi từ phía đại lý.

tao-suc-hut-nhung-ban-cham-honda-cr-v-da-co-nhung-uu-dai-chinh-hang-dau-tien

Đầu tiên là Honda CR-V đã có những ưu đãi đầu tiên kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam. Theo đó hai phiên bản G/L được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, 2 năm gia hạn bảo hành cùng gói bảo dưỡng 3 năm hoặc 30.000km tùy điều kiện đến trước.

Ngoài ra, một số đại lý còn hỗ trợ thêm các chính sách riêng kết hợp với ưu đãi 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp vẫn còn hiệu lực trong tháng 12. Tuy nhiên phiên bản e:HEV lại không có chương trình hỗ trợ nào, ngược lại một số nơi phải bỏ thêm một số chi phí mới có thể nhận xe.

Kế tiếp là mẫu MPV Honda BR-V dù vẫn giữ ưu đãi, nhưng đã bị cắt giảm, cụ thể các phiên bản chỉ còn được hỗ trợ 50% phí trước bạ kết hợp chính sách từ nhà Nước nên mức giảm của mẫu xe này tương đương toàn bộ chi phí trước bạ. Đồng thời mẫu SUV Honda HR-V cũng có các ưu đãi tương tự.

tao-suc-hut-nhung-ban-cham-honda-cr-v-da-co-nhung-uu-dai-chinh-hang-dau-tien

Các mẫu sedan còn lại như Honda City, Honda Civic và Honda Accord đều có mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Riêng hai mẫu Honda Civic và Honda Accord sẽ còn tặng kèm theo 1 năm chi phí bảo hiểm thân vỏ. Còn với Honda City vì được lắp ráp trong nước nên sẽ có chính sách từ Nhà nước.

Honda City hiện được xem là trụ cột doanh số của mảng ô tô tại thị trường Việt Nam khi có sức bán khá tốt. Theo báo cáo bán hàng của Vama thì trong 10 tháng đầu năm đã có 7.507 xe bàn giao, kế tiếp là Honda CR-V có đến 4.210 xe được bán ra.

Với Honda Civic được đánh giá cao ở khả năng vận hành, kiểu dáng thể thao, nhiều tính năng an toàn,… tuy nhiên mức giá cao với mặt bằng chung và thời điểm kinh tế có phần chậm lại khiến sức bán của mẫu xe này không cao và thường xếp chót phân khúc.

Điều này cũng tương tự với Honda Accord, dù có ưu thế thiên về cảm giác lái trong phân khúc nhưng giá bán cao , lại tiệm cận nhiều mẫu xe hạng C thế nên sức bán của mẫu sedan hạng D chỉ vài chiếc một tháng, tính từ đầu năm đến nay chỉ có 41 xe được bàn giao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.