Thị Trường, - 30/04/2020 08:15 PM
Nằm ở phân khúc tầm trung, những mẫu xe dưới đây đều là các đại diện sáng giá cho nhu cầu về một mẫu xe tay ga thời trang, an toàn và đi kèm nhiều tiện ích.

Trong tầm giá 40 – 50  triệu đồng, không khó để người tiêu dùng chọn mua một mẫu xe tay ga có khả năng vận hành êm ái, tiện lợi và hơn hết là thiết kế đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga tốt nhất cho những tiêu chí trên thì 5 mẫu xe dưới đây có thể là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Piaggio Liberty One

Piaggio Liberty One phiên bản mới ra mắt 05/2019, kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế phong cách Ý, gọn nhẹ, dễ điều khiển, với công nghệ động cơ iGet vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cho cảm giác lái mượt mà êm ái.

Ngoài an toàn, thiết kế thời trang, sang chảnh phù hợp với cả hai phái vẫn là lợi thế không thể chối cãi của Liberty so với các đối thủ cùng phân khúc

Thiết kế thời trang kiểu châu Âu, Piaggio Liberty One hướng đến những khách hàng trẻ, năng động

Liberty One được trang bị động cơ iGet 4 thì, xi lanh đơn, làm mát bằng bằng không khí, phun xăng điện tử. Động cơ này có dung tích 124,5cc, sản sinh công suất tối đa 10,2 mã lực ở 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Piaggio Liberty One có giá bán 48,9 triệu đồng ở thị trường Việt Nam. So với các phiên bản Liberty cao cấp hơn, Liberty One sử dụng tem với thiết kế trẻ trung hơn. Có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm trắng, đen và xám và mức giá bán bằng nhau.

Honda Air Blade

Honda Air Blade là mẫu xe ga phổ thông tại Việt Nam được người dùng ưa chuộng bởi động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Ở thị trường Việt Nam, Honda Air Blade có 4 phiên bản gồm tiêu chuẩn (giá niêm yết 37,99 triệu đồng), cao cấp (40,59 triệu đồng), đen mờ (41,79 triệu đồng) và sơn từ tính cao cấp (41,59 triệu đồng).

Với kiểu dáng thiết kế thời trang, hiện đại, Air Blade phù hợp với cả khách hàng là nam và nữ

Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn, 3 phiên bản còn lại đều được trang bị hệ thống khóa thông minh (Smartkey). Sức mạnh của Honda Air Blade đến từ động cơ 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 124,9cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử (PGM-FI). Động cơ này sản sinh công suất tối đa 11,26 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,26 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Yamaha Grande Hybrid

Yamaha Grande Hybrid là mẫu xe tay ga được thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất của thương hiệu xe Nhật Bản Yamaha thời điểm hiện tại, đây là mẫu xe với thiết kế cực kỳ phù hợp cho môi trường giao thông đô thị, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản ABS.

Thiết kế của Yamaha Grand Hybrid  đậm chất cổ điển Châu Âu, mang lại tầm vóc của một mẫu xe tay ga quý phái và cao cấp.

Xe được trang bị động cơ Blue Core 124cc mang tới công suất tối đa 6.0 kW và mô-men xoắn cực đại 9.7 Nm. Phiên bản Hybrid còn mang tới cho người dùng sự lựa chọn mới mẻ với sự kết hợp giữa động cơ truyền thống và động cơ mới nhằm tăng sức mạnh của xe. 

Yamaha Grande cũng có hàng loạt các tiện ích như bình xăng đặt đầu xe, cốp chứa đồ rộng rãi...do đó, nó là mẫu xe đang ngày càng được người dùng ưa chuộng.

Yamaha Grande mới đem đến cho khách hàng 4 tùy chọn khác nhau. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn có giá 45,5 triệu đồng. Phiên bản đặc biệt là 49,5 triệu đồng. Phiên bản giới hạn và phiên bản kỷ niệm 20 năm cùng có giá 50 triệu đồng. Đặc biệt, xe có tới 23 lựa chọn màu sắc, chắc chắn tới người dùng khó tính nhất cũng có thể chọn cho mình màu phù hợp.

Honda LEAD

Lead có lẽ là mẫu xe tay ga điển hình và được nhiều người Việt gọi vui với biệt danh "xe của Ninja". Được lựa chọn bởi hầu hết các chị em, Lead mang tới các tiện ích vượt trội như cốp rộng tới 37 lít tha hồ chứa đồ, lại kèm theo phần để chân rộng rãi và yên xe cũng không quá cao.

Honda Lead 2019 là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ.

Honda Lead mới được trang bị động cơ PGM-FI 125cc vừa mang tới sức mạnh vượt trội với công suất tối đa 7.9 kW, mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm, trong khi vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm xăng vượt trội. Phiên bản mới còn đi kèm chìa khóa thông minh giúp người dùng được trải nghiệm những tính năng hiện đại và an toàn.

Honda Lead 2020 gồm 3 phiên bản với giá bán đề xuất lần lượt là 38,3 triệu đồng với bản tiêu chuẩn, 40,3 triệu đồng với bản cao cấp, và 41,5 triệu đồng với bản đen mờ. Đặc biệt xe có 9 lựa chọn về màu sắc, điều này phù hợp với sở thích của tường đối tượng khác nhau, nên Lead cũng được lòng khá nhiều anh em.

Yamaha NVX

NVX sở hữu thiết kế hầm hố và đậm chất thể thao. Vì vậy, mẫu xe này thích hợp với đối tượng khách hàng nam giới. Trong tầm giá từ 50 triệu đồng trở xuống, người mua có thể lựa chọn NVX 125 phiên bản cao cấp (giá 40,99 triệu đồng) hoặc NVX 155 phiên bản tiêu chuẩn (46,24 triệu đồng). Các phiên bản khác của NVX 155 đều có giá trên 50 triệu đồng.

Yamaha NVX 155 phiên bản tiêu chuẩn

Cả NVX 125 và 155 đều sử dụng động cơ Blue Core 4 thì, xi lanh đơn, phun xăng điện tử. Trong đó, NVX 125 có dung tích 125cc cho công suất 12 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn 11,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. NVX 155 sở hữu dung tích xi lanh 155cc công suất 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 tại 6.250 vòng/phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.