Thị Trường, - 15/08/2013 03:33 PM
Với dòng xe giá rẻ mới ra mắt này, SYM hướng đến đối tượng sử dụng là giới trẻ, đặc biệt là phái nam.

Galaxy 110 được thiết kế với dáng vẻ lướt gió và được tạo thành từ những đường nét góc cạnh ở từng chi tiết, tạo nên một tổng thể kiếu dáng mạnh mẽ đầy nam tính. Các chi tiết ở đuôi xe, ống pô, tay nắm, mặt đồng hồ, tem xe...toát lên nét cứng cỏi, thể thao dành cho dòng xe của nam giới.

Về mặt động cơ, Galaxy 110 có dung tích 110cc, buồng đốt dạng hình cầu giúp tối ưu hóa trong việc đốt cháy hết nhiên liệu. Dung tích bình xăng 3.4 lít và có mức tiêu hao nhiên liệu 1.9L/100km. Cơ cấu bộ ly hợp hai trục giúp sang số nhẹ nhàng, máy nổ êm và tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó, ống pô cũng được thiết kế mới, tạo âm vang như kiểu xe thể thao.

Điểm đặc biệt là dù nằm trong phân khúc xe số giá rẻ, Galaxy 110 được trang bị ngăn chứa đồ dưới yên rộng, có thể chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác, phía trước có thêm ngăn chứa đồ nhỏ. Ngoài ra, xe sử dụng vỏ xe không ruột.

Galaxy 110 phiên bản vành nan hoa, phanh đĩa có 2 màu đen và đỏ trong khi phiên bản vành đúc, phanh đĩa có 3 màu xanh, đỏ và trắng. Giá bán lẻ đề xuất của xe là 16.2 triệu VND (đã bao gồm VAT). 

Galaxy 110 phiên bản vành đúc

Galaxy 110 phiên bản vành nan hoa

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • SYM ra mắt cặp xe tay côn, tay ga mới

    Thị Trường  -  21/05/2015 1:46 PM

    SYM vừa gây bất ngờ cho người tiêu dùng khi cùng lúc giới thiệu 2 mẫu xe mới của mình. Trong đó Galaxy Sport 110 là mẫu xe côn tay nam tính còn Attila-V 125 là phiên bản nâng cấp của dòng Attila vốn đã quen thuộc với phái nữ.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.