Thị Trường, - 26/03/2016 02:45 PM
Với xu hướng thị trường xe tay ga đang cạnh tranh khốc liệt hiện nay, nhiều khả năng hãng xe máy Đài Loan tiếp tục chuẩn bị tung ra mẫu xe mới, có thể vẫn là xe tay ga Attila nhưng được thiết kế nhỏ gọn và bổ sung công nghệ hiện đại hơn.

Nhắm vào đối tượng khách hàng dùng phương tiện đi lại trong nội thành, SYM dự định sẽ cho ra mắt mẫu xe tay ga cỡ nhỏ phù hợp với vóc dáng người Việt Nam với những đường nét thiết kế dạng khí động học, hai bên là cặp đèn định vị dải mài xanh bằng LED, cụm đèn hậu tích hợp đèn xi nhan không tạo nhiều sự độc đáo nhưng phần đuôi xe được mở rộng đầy đặn và chắc chắn hơn.

Được cho là sẽ kế thừa những tính năng tốt nhất từ “đàn anh” Shark, mẫu xe mới còn có thêm một số tính năng hữu dụng khác như: gầm xe cao 130mm, ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử EFI, tích hợp cả hệ thống tạm dừng xe thông minh Smart Idle, nắp bình xăng được đặt ở vị trí thuận lợi nhất, cốp xe rộng…  

Riêng về sức mạnh động cơ, SYM vẫn chưa công bố chi tiết nhưng dung tích xe sẽ nằm dao động trong khoảng 100 – 125 phân khối, sản sinh công suất mạnh mẽ, tăng tốc nhanh chóng và tiết kiệm nhiên liệu hợp lý. Đặc biệt là mức giá của mẫu xe mới này sẽ “mềm” hơn.  

Thông qua lần ra mắt vào cuối tháng 3 sắp tới, SYM đang kỳ vọng mẫu xe tay ga mới này sẽ tiếp nối thành công như mẫu Attila từng đạt được tại thị trường Việt Nam.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.