Thị Trường, - 23/04/2021 08:03 AM
Xuất hiện tại Việt Nam cùng với những mẫu tay ga “ quốc dân” như Honda Vision hay SH Mode dù vậy SYM Attila Elizabeth EFI vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng

SYM Attila Elizabeth EFI sở hữu ngoại hình tinh tế và sang chảnh

Thiết kế mềm mại, nữ tính toát lên từ những đường nét uốn lượn trên xe. Ngoại hình phần trước xe rất ấn tượng với cụm đèn pha tròn và to bản, cặp xi nhan thiết kế mới lạ khi tràn đến cả phần viền xe và vuốt ngược ra sau. Tổng thể chiếc xe mang đến một vẻ hài hòa, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, xe có nhiều phiên bản màu rất sang chảnh, phù hợp với chị em phụ nữ.

Xe mang rất nhiều trang bị tiện ích, hướng tới đáp ứng nhu cầu người dùng

Yên xe thiết kế to, được bọc da cho cảm giác ngồi thoảng mái. Cụm đồng hồ với những thông số cơ bản, dễ quan sát. Nắp bình xăng để phía trước nên không phải mở cốp xe mỗi lần đổ xăng, rất tiện lợi.

Elizabeth-cafeauto-2

Cốp xe rộng rãi, thoải mái để 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều đồ cá nhân.

Elizabeth-cafeauto-3

Động cơ xe vừa cho khả năng vận hành êm ái lại rất bảo vệ môi trường

SYM Attila Elizabeth EFI sở hữu động cơ 4 thì, đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử cho khả năng vận hành trơn tru, êm ái.

Elizabeth-cafeauto-4

Động cơ có dung tích xi lanh 111cc, tạo ra công suất 8,38 mã lực kèm theo mô-men xoắn 8Nm. SYM còn trang bị cho xe hệ thống Smart Idle nhằm giảm thiểu lượng khí thải, bảo vệ môi trường.

Elizabeth-cafeauto-5

SYM Attila Elizabeth EFI sở hữu mức giá tương đối rẻ so với đối thủ cạnh tranh

Hiện tại những mẫu xe như SH Mode, Honda Vision đang có mức giá từ 35 triệu trở lên. Mang nhiều tiện ích và trang bị hiện đại hướng tới trải nghiệm người dùng nhưng SYM Attila Elizabeth EFI lại có mức giá rất “mềm” chỉ trong khoảng từ 29,5 đến 31 triệu đồng.

 Đây là mức giá khá tốt, hầu hết người mua đều có thể thoải mái trong việc chi trả. Tạo được sự thoải mái cho người dùng cùng với mức giá tốt đang là lợi thế cạnh tranh của SYM trong phân khúc xe tay ga.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: SYM