Thị Trường, - 26/10/2016 10:45 PM
Là mẫu xe có giá rẻ tại VISM 2016 năm nay, Suzuki Ciaz sẽ là đối thủ cạnh trang trực tiếp đối với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny và Mazda2 trong phân khúc hạng B.

Với sự ra mắt của Ciaz, Việt Nam Suzuki đã hoàn thành việc đưa tất cả 4 dòng xe gồm MPV, Hatchback, SUV và Sedan đến với người dùng Việt Nam.

suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong

Suzuki Ciaz có thiết kế đèn pha lớn, lưới tản nhiệt 4 thanh mạ crôm, hốc hút gió dưới lớn tích hợp đèn sương mù. Hai bên thân xe nổi bật với đường gân dập nổi, vành hợp kim 16 inch thiết kế thể thao. Đuôi xe thiết kế hài hòa với thanh ngang tạo cảm giác mở rộng và cụm đèn hậu lớn. Cản sau khá lớn với hai hốc đèn giúp chiếc xe nhìn cân đối hơn. Mẫu xe trở nên đặc biệt trong phân khúc bởi kích thước lớn hơn hẵn so với các đối thủ mà nó hướng tới với dài x rộng x cao lần lượt là 4.490 mmx 1.730mm x 1.485 mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm.

suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong

Khoang nội thất Suzuki Ciaz được trang bị các tính năng tiện ích như: Ghế ngồi bọc da, Vô lăng bọc da tích hợp các nút bấm đa chức năng, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa không khí tự động. Bảng điều khiển trung tâm với màn hình 7 inch tihc hợp hệ thống thông tin giải trí SmartPlay, hệ thống âm thanh DVD 6 loa, kết nối Bluetooth, cổng USB/AUX. Các ngăn chứa đồ được bố trí hợp lý cho cả hàng ghế trước và ghế sau.

suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong

Ngoài ra, mẫu xe mới của Suzuki còn được trang bị: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, la-zăng hợp kim 16 inch, cảm ứng đỗ xe phía sau kết hợp với camera, gương chỉnh điện…

suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ciaz được trang bị động cơ xăng K14B 4 xi-lanh, VVT, dung tích 1.4L sản sinh công suất tối đa 92 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp. Theo Suzuki động cơ sử dụng trên Ciaz đã được tinh chỉnh tích hợp nắp xi lanh và đỉnh pít-tông mới cho hiệu suất tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ giảm ma sát trong mỗi bộ phận động cơ.

suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong

Với kích thước và các trang bị đi kèm, Suzuki Ciaz sẽ là mẫu xe dành cho những khách hàng đô thị muốn sở hữu một mẫu xe rộng rãi với giá bán hợp lý và không quá chú trọng tới sức mạnh động cơ.

suzuki-ciaz-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-580-trieu-dong

Suzuki Ciaz sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được phân phối tại Việt Nam với 5 màu: Trắng, bạc, nâu, xám và đen. Xe có giá bán từ 580 triệu đồng.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.