Thị Trường, - 02/11/2019 07:38 PM
Chiếc SUV điện lấy cảm hứng từ Mustang được chờ đợi từ lâu của Ford sẽ được tiết lộ với thế giới vào ngày 17/11.

SUVmustang-cafeautovn-1

Được đồn đại là phiên bản Mach E hoặc Mach 1, mẫu EV đã được tiết lộ một phần trong một bộ ảnh chụp CAD. Nó giúp cho các nghệ sĩ dựng hình một “cơ hội vàng” để tưởng tượng ra chiếc SUV điện đầu tiên của Ford. Có lẽ đây là các bản vẽ chính xác và chất lượng cao nhất của bản Mach E.

SUVmustang-cafeautovn-2

Trên thực tế, họ đã phát hành chỉ một bản vẽ duy nhất với ba màu sơn khác nhau – dường như được lấy từ bảng màu của Mustang. Những bản vẽ trên khiến nhiều người thích thú với mẫu SUV lấy cảm hứng từ Ford Mustang này, đặc biệt vì đây không chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của một người hâm mộ lạc quan.

SUVmustang-cafeautovn-3

Những gì bạn đang xem là một bản vẽ tưởng tượng dựa trên các ảnh chụp màn hình CAD bị rò rỉ gần đây cũng như các hình ảnh hé lộ được phát hành bởi Ford, vì vậy rất có thể sản phẩm cuối cùng sẽ trông rất giống như thế này.

SUVmustang-cafeautovn-4

Trong số các chi tiết lấy cảm hứng từ Mustang, chúng ta có thể nhận thấy đèn pha, nắp capo, mui xe có đường gân khỏe khoắn và đường viền mái dốc. 

SUVmustang-cafeautovn-5

Mặc dù cao hơn và to hơn đáng kể nhưng Mach E vẫn mang trên mình kiểu dáng thể thao. Thực tế là nó chạy hoàn toàn bằng điện được thể hiện rõ ràng bởi lưới tản nhiệt kín, mặc dù có một số lỗ thông hơi kín đáo ở cả hai bên của lưới tản nhiệt và trên cản trước.

SUVmustang-cafeautovn-6

Bên cạnh ngoại hình, Ford cũng hứa hẹn mẫu EV cũng được chia sẻ một số chi tiết nội thất của Mustang. Dựa trên kiến ​​trúc và thiết kế chỉ dành cho EV mới, mẫu crossover này sẽ cung cấp cả hai phiên bản RWD và AWD với các mức công suất khác nhau. Hãng cho biết Mach E có thể đi được quãng đường dài 370 dặm (~600 km).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.