Thị Trường, - 18/08/2014 10:05 PM
Không chỉ là một cỗ máy mạnh mẽ có thiết kế đẹp, chiếc Confederate X132 Hellcat Speedster còn khiến người ta khao khát bởi độ hiếm của nó.

Cỗ máy cực khủng bên trong xe có dung tích đến 2.163 phân khối. Nhờ đó chú “mèo ma” này có thể đạt được công suất 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Toàn bộ thân xe được làm bằng khung gầm thép tối giản theo kết cấu backbone. Bánh xe đầy cá tính với đường kính 18 inch làm bằng sợi carbon.  

Thiết kế xe được thực hiện dựa trên mẫu Hellcat trước đó, nhưng các bộ phận đã được tinh chỉnh lại qua tay nghề của nhà thiết kế tài năng Pierre Terblanche. Có thể nói, mẫu X132 Hellcat Speedster thật sự là một tác phẩm thủ công tuyệt mỹ, khiến bất cứ ai ngồi lên nó đều trở thành tâm điểm của đám đông.

Confederate Motors là một công ty sản xuất mô tô thủ công tại San Francisco, Mỹ được thành lập năm 1991. Năm 2001, hãng Confederate phá sản và được tái lập vào năm 2003. Những người nổi tiếng như Tom Cruise, Brat Pitt, Bruce Springsteen, Nicolas Cage, và mới nhất là David Beckam đều sở hữu những chiếc Confederate.

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất Confederate Motors, chỉ có 65 chiếc Confederate X132 Hellcat Speedster được sản xuất. Mỗi chiếc đều có mức giá khuyến nghị là 65.000 USD (tương đương 1,4 tỷ VND, chưa bao gồm thuế và phí).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.