Các xe nằm trong diện thu hồi được sản xuất từ năm 2005 tới năm 2009 và được bán tại hơn 20 tiểu bang gồm: Connecticut, Delaware, Illinois, Indiana, Iowa, Maine, Maryland, Massachusetts, Michigan, Minnesota, Missouri, New Hampshire, New Jersey, New York, Ohio, Pennsylvania, Rhode Island, Vermont, West Virginia, Wisconsin và District of Columbia.
Có thêm khoảng 25.732 xe Outbacks và Legacy tại thị trường Canada cũng bị thu hồi vì lỗi này. Theo giải thích của Subaru hệ thống đường dây phanh cảu các xe bị ăn mòn do tiếp xúc với muối bốc lên từ mặt đường (muối được dãi ra đường giúp tránh trơn trượt trong mùa đông) gây nên hiện tượng ăn mòn, dẫn đến việc phanh không ăn làm tăng nguy cơ tai nạn.
Hiện tại hãng xe Nhật Bản vẫn chưa ghi nhận thông tin về va chạm hay thương vong nào liên quan tới lỗi này. Để khắc phục vấn đề này, các đại lý của Subaru sẽ kiểm tra xe và thay thế hệ thống dây phanh nếu đã bị ăn mòn.
Sức ảnh hưởng của vụ thu hồi túi khí Takata vẫn tiếp tục lan rộng khi mới đây, BMW, Mazda, Subaru và Toyota đã đạt được thỏa thuận với Chính phủ Hoa Kỳ cùng chi trả 553 triệu USD nhằm khắc phục hậu quả.
Tập Đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) ra thông báo chính thức về việc triệu hồi xe dòng xe Tribeca sản xuất năm 2006 đến 2014 trong đó có một số lượng nhỏ xe có thể bị ảnh hưởng tại Việt Nam do Công Ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Motor Image Việt Nam) phân phối.
Dù chưa ghi nhận trường hợp đáng tiếc nào, nhưng Subaru cũng đã phát đi thông tin thu hồi liên quan đến bộ phận trục quay trên 2 mẫu crossover Outback và sedan Legacy thế hệ mới nhất.
Hãng xe Nhật Bản Subaru đang tiến hành thu hồi hơn 10.000 chiếc Forester 2014 do lổi thảm trải sàn.
Subaru đang tiến hành thu hồi 2.813 xe do lỗi chìa khóa điều khiển từ xa có thể khởi động xe ngoài ý muốn.