Phát biểu với tờ Automotive News, chủ tịch tập đoàn công nghiệp nặng Fuki (cha đẻ của hãng Subaru) khẳng định Subaru đang lên kế hoạch xây dựng thế hệ mới của dòng BRZ, mẫu coupe thể thao có thể tham gia phát triển với tập đoàn Toyota. Điều này sẽ đem đến cho thế giới thế hệ thứ 2 của dòng xe hợp tác.
Nhận định này có vẻ hợp lý bởi Toyota sở hữu 20% cổ phần của tập đoàn công nghiệp nặng Fuki. Dù việc hợp tác và chia sẻ các công nghệ với BMW để tạo ra một mẫu GT 86 mạnh mẽ hơn có vẻ cũng khá hấp dẫn.
Hơn thế nữa, đừng quên rằng cả 3 mẫu xe thể thao BRZ, GT 86 và FR-S đều được lắp ráp tại nhà máy của Subaru. Đây cũng là lý do chính khiến Toyota không thể “cứ thể mà đi”. Hãng xe Nhật này có thể vay mượn một số công nghệ của BMW nhưng hãng không thể dễ dàng rời bỏ Subaru. Cho nên, chúng ta có lý do để củng cố niềm tin vào một phiên bản mới mạnh mẽ và đẹp hơn của dòng Subaru BRZ và FR-S.
Với mức giá lăn bánh gần 2 tỷ tại thị trường Việt nam, nhưng ở thời điểm hiện tại một số đại lý đang rao bán mẫu BRZ với mức giảm hơn 200 triệu đồng.
Subaru Crosstrek, có tên cũ là XV từng được bán ở Việt Nam, nay có thể trở lại với tên mới cùng giá bán dự kiến thấp hơn hẳn.
Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản năm 2023 dành cho người dùng tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp mới và giá bán cũng có sự điều chỉnh.
Sau khi ra mắt tại VMS 2022, phiên bản mới của Subaru Forester đã có mặt tại đại lý với nhiều nâng cấp mới cùng mức giá bán gần 1.1 tỷ đồng.
Với giá bán rẻ hơn khoảng 400 triệu đồng, Subaru WRX 2023 tại Malaysia vẫn có đủ những trang bị như phiên bản dành cho thị trường Việt.