Thị Trường, - 11/12/2019 12:18 AM
Mercedes-Benz vừa công bố giá bán của mẫu SLC Final Edition, phiên bản đặc biệt của chiếc roadster trước khi hãng này dừng sản xuất nó vào đầu năm tới.

Phiên bản SLC Final Edition nổi tiếng được cung cấp với sự lựa chọn của ba động cơ xăng ở Anh: động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít cho công suất 181 mã lực trên bản SLC 200 và 4 xi-lanh 2.0 lít 242 mã lực trên SLC 300, còn lại là bản AMG SLC43 với công suất lên đến 387 mã lực.

slc-cafeautovn-1

SLC Final được ra mắt sau 23 năm khi chiếc roadster hai chỗ lần đầu tiên ra mắt công chúng, được đặt tên là SLK, mở ra một cấu trúc mái cứng gấp mới mà sau đó được áp dụng bởi nhiều nhà sản xuất xe hơi khác.

slc-cafeautovn-2

Mercedes-Benz đang đánh dấu sự kết thúc sản xuất cho SLC bằng cách cung cấp lớp sơn màu vàng tùy chọn đặc biệt bên cạnh các tùy chọn màu đen và xám tiêu chuẩn. Hãng xe sang của Đức đã tái tạo một trong những màu được sử dụng để trên mẫu SLK gốc.

slc-cafeautovn-3

Phiên bản Final dựa trên mẫu AMG Line hiện có nhưng có cản trước được thiết kế độc đáo hơn, bộ mâm hợp kim năm chấu 18 inch mang đặc trưng của Mercedes.

slc-cafeautovn-4

Nội thất với nhiều trang bị cao cấp như ghế bọc da Nappa kiểu thể thao, vô lăng làm từ chất liệu carbon. Trong số các tính năng tùy chọn trước đây, Mercedes-Benz đã cung cấp thêm máy sưởi cổ Airscarf, hệ thống âm thanh Harmon Kardon chỉ được cung cấp trong SLC43.

slc-cafeautovn-5

Doanh số bán hàng toàn cầu của SLK và SLC tổng số hơn 710.000, theo Mercedes-Benz. Giá bán khởi điểm của phiên bản đặc biệt này được hãng xe sang của Đức công bố từ 50.000 EURO (~1,28 tỷ VNĐ) tùy theo từng phiên bản.

slc-cafeautovn-7

Tại Việt Nam, SLC 43 AMG có giá bán từ 3,6 tỷ đồng, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Boxster và BMW Z4. Từ những năm đầu của thế kỉ 21, mẫu xe này đã được nhập về Việt Nam với cái tên SLK, có giá bán dao động từ 600-1.400 triệu tùy theo độ mới của xe.

slc-cafeautovn-9

slc-cafeautovn-6

slc-cafeautovn-8

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.