Thị Trường, - 17/03/2022 02:00 PM
Maserati MC20 có giá bán chính hãng tại Singapore chỉ từ 13 tỷ VNĐ, trong khi thị trường Việt Nam lên tới 16,5 tỷ hoặc thậm chí 20 tỷ nếu nhập tư nhân.

Hôm 10 tháng 3 vừa qua, Maserati đã ra mắt mẫu siêu xe MC20 tại thị trường Singapore, với mức giá khởi điểm từ 788.000 Đô la Singapore (tương đương khoảng 13,2 tỷ VNĐ). Đây là siêu xe đầu tiên của Maserati trong 15 năm qua và cũng là mẫu siêu xe đầu tiên của thương hiệu cây đinh ba Ý tại Singapore.

maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-1

Với mức giá khởi điểm 788.000 Đô la Singapore, Maserati MC20 sẽ cạnh tranh với những đối thủ cùng tầm giá như Lotus Emira, Audi R8 hay Porsche 911. Các đối thủ cùng phân khúc nhưng lại có mức giá cao lên tới hơn 1 triệu Đô la Singapore như Ferrari 296 GTB hay Lamborghini Huracan. Vì vậy, mẫu siêu xe này là một lựa chọn đáng tiền cho các đại gia ở Quốc đảo này.

maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-2

Maserati MC20 được trang bị động cơ xăng V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít sản sinh công suất tối đa lên đến 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Theo công bố của nhà sản xuất, siêu xe này chỉ tốn 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325km/h.

maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-3

Masearti MC20 có đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có kiểu dáng đặc trưng với logo “đinh ba” đặt giữa, nằm gọn bên trong hai hốc gió và bộ chia gió bên dưới. Cụm đèn pha được thiết kế đẹp mắt với đèn pha và đèn định vị LED. Đuôi xe được hoàn thiện với bộ ống xả kép, lỗ thoát gió được tích hợp vào bên trong bộ khuếch tán lớn được làm bằng sợi carbon. Nắp động cơ được thiết kế lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu.

maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-4 maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-5

Nội thất bên trong của chiếc Maserati MC20 được trẻ hóa so với những chiếc xe khác đang được hãng bán ra. Xe sở hữu hai màn hình đồng kích thước 10 inch, một dùng hiển thị thông tin và mội dùng để điều khiển tính năng của xe. Bảng điều khiển trung tâm của Maserati MC20 được hoàn thiện bằng sợi carbon và có thể tùy chọn lên sợi carbon đúc.

maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-6

Xe cũng được trang bị bộ sạc điện thoại không dây và cụm núm chỉnh chế độ lái gồm năm chế độ: GT, Wet, Sport, Corsa và ESC Off. Một số trang bị khác bên trong khoang lái giúp làm chiếc xe thể thao hơn như vô-lăng bằng sợi carbon, tích hợp nút chức năng và nút khởi động. Bàn đạp được làm bằng nhôm, dây an toàn Sabelt, hệ thống âm thanh Sonus Faber,…

maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-7 maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-8

Maserati MC20 có giá bán chính hãng tại nước ta từ 16,5 tỷ đồng, dự kiến chiếc MC20 nhập khẩu chính hãng đầu tiên sẽ về Việt Nam sớm nhất vào quý II/2022. Mức giá này rẻ hơn đáng kể so với nhập khẩu tư nhân, với giá bán đồn đoán lên tới hơn 20 tỷ đồng. Hiện đã có hai chiếc Maserati MC20 nhập tư nhân về Việt Nam, với hai màu vàng và trắng – trong đó chiếc màu vàng đã có chủ.

maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-9 maserati-mc20-ra-mat-singapore-cafeautovn-20

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.