Thị Trường, - 28/02/2019 03:34 PM
Hãng thiết kế Umberto Palermo Design cùng với thương hiệu của mình Mole Automobile đã bắt đầu tung ra những hình ảnh đầu tiên về một bản concept tuyệt đẹp sẽ xuất hiện tại triển lãm Geneva sắp diễn ra.

Được biết, sản phẩm này có tên gọi đầy đủ là Mole Contruzione Artigianale Almas (MCAA). Dựa vào những bức hình được công bố, có thể thấy ngay đây là một mẫu xe thể thao 2 chỗ với nước sơn màu đỏ cực kỳ quyến rũ. MCAA sở hữu bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn với logo chrome nằm ở trung tâm. Hai bên là cặp đèn pha LED với các hốc hút gió nằm ngay bên dưới.

Trong khi đó, biên dạng của chiếc xe cũng gây ấn tượng với thiết kế khá góc cạnh và bộ vành thể thao cỡ lớn. Phần mặt sau của MCAA cũng rất đáng chú ý, từ nắp khoang động cơ, đèn hậu, ống pô cho tới bộ khuếch tán gió. Nhìn chung, thiết kế của MCAA đã thể hiện đúng những gì mà một chiếc xe thể thao gốc Ý cần cố.

Hiện tại, các thông tin khác liên quan tới mẫu xe này là không nhiều. Truyền thông Ý cho biết bệ khung gầm của MCAA được chế tạo hoàn toàn từ sợi các-bon. Còn hệ thống động lực được phát triển dựa trên công nghệ hydro.

Mole Contruzione Artigianale Almas sẽ chính thức ‘lộ nguyên hình’ trong vài tuần tới tại Thụy Sỹ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.