Thị Trường, - 26/04/2019 04:02 PM
Một nhà thiết kế có tên Guillaume Garcia mới đây đã công bố một mẫu xe ý tưởng với rất nhiều điểm đột phá.

Được đặt tên là Inertia Kinetik, tác phẩm này mang phong cách của một siêu xe speedster. Trong đó, kiểu dáng của chiếc xe toát lên vẻ dữ dằn, lôi cuốn thuờng thấy trên những supercar. Tuy nhiên, hiệu năng khí động học của Inertia Kinetik được nâng tầm với các công nghệ mới. Cụ thể, Garcia đã lấy cảm hứng thiết kế từ cụm gương chiếu hậu trên xe đua F1 của đội Red Bull Racing. 

Nhưng thay vì sử dụng gương truyền thống, Garcia đã lựa chọn công nghệ gương kỹ thuật số được tích hợp trên hai ‘cánh tay’ ở hai bên thân xe. Ngoài ra, điểm nhấn trong thiết kế của Inertia Kinetik còn được thể hiện ở hệ thống đèn chiếu sáng, la-zăng cỡ lớn và bộ khuếch tán gió to vật ở phía sau. Cũng không thể không nhắc đến các màn hình cỡ lớn ở hai bên thay thế cho những tấm panel thông thường với khả năng hiển thị nhiều nội dung khác nhau.

Ở phía bên trong, chúng ta có thể nhận thấy vô-lăng thể thao ba chấu, bố cục nhiều màn hình và bản đồ trường đua Silverstone trên táp-lô. Thậm chí, nhà thiết kế này còn đưa ra cả thời gian mà chiếc xe hoàn thành một vòng đua là 1:23.59. Tức là còn nhanh hơn cả kỷ lục của tay đua Lewis Hamilton tới hơn 2 giây.

Không rõ là Garcia muốn Inertia Kinetik chạy bằng hệ thống động lực nào nhưng cụm ống xả ở phía sau có thể là gợi ý cho những khối động cơ đốt trong.

Nguồn: Carscopps

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.