Thị Trường, - 29/07/2019 08:33 PM
Mọi thứ đã quá rõ ràng khi Ford đang tiến hành phát triển biến thể chạy điện của dòng xe bán chạy nhất nước Mỹ trong suốt hàng chục năm qua. Đó là mẫu bán tải huyền thoại F-150.

Mới đây, nguyên mẫu của chiếc xe đã được hé lộ theo một cách không thể ấn tượng hơn. Cụ thể, chiếc F-150 EV này đã có một màn thể hiện sức kéo siêu hạng với 10 toa chở hàng double-deck ở phía sau. Trên đó, người ta chất lên 42 chiếc Ford F-150 2019 tương ứng với 42 năm dòng sản phẩm này dẫn đầu về mặt doanh số tại Mỹ.

Theo ước tính, tổng trọng lượng mà nguyên mẫu F-150 EV phải gánh lên tới hơn 1 triệu pound – tức là hơn 450 tấn. Ngoài ra, chiều dài của đoàn xe này cũng lên tới 305 mét. Với màn trình diễn của mình, có thể khẳng định rằng nguyên mẫu này đủ sức kéo cả một chiếc máy bay dân dụng cỡ lớn, ví dụ như Boeing 747.

Công nghệ động cơ điện hiện nay đã chứng tỏ sự vượt trội về sức kéo. Nhưng với màn thể hiện của chiếc bản tải chạy điện nói trên, rõ ràng là chúng ta chưa thể khám phá hết tiềm năng của loại công nghệ này.

Được biết, Ford đã chính thức xác nhận việc sẽ tung ra phiên bản chạy điện của dòng F-150, cùng với đó là bản Hybrid. Đáng tiếc là chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến cấu hình của chiếc xe này ở thời điểm hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.