Nhưng ngoài thông tin về dự án này, ông Sielaff cũng đưa ra nhận định liên quan đến thiết kế của một vài mẫu xe điện đã có mặt trên thị trường. Chia sẻ trên Autocar, ông cho rằng siêu xe Taycan vẫn cho người ta thấy được đó là một sản phẩm của Porsche. Những chiếc Tesla cũng không hề tệ.
Còn khi đề cập đến BMW i3, ông Sielaff lại cho biết: “Là một nhà thiết kế, tôi ngưỡng mộ BMW, nhưng nếu bạn trao đổi với khách hàng, họ sẽ nói rằng nó khá xấu xí.”
Xét về cảm nhận cá nhân, i3 không cho thấy cái chất thể thao, năng động quen thuộc trên các dòng xe của BMW. Trái lại, chiếc xe này có kiểu dáng tương đối dị. Được biết, dự án i3 không gặt hái quá nhiều thành công, một phần đến từ mức giá không thân thiện cũng như các thông số không mấy thuyết phục.
Trước đó, CEO của Bentley đã bật mí rằng mẫu BEV đầu tiên của hãng này sẽ xuất hiện sớm nhất là vào năm 2025. Giá thành pin còn ở mức cao là một trong những lý do chính mà Bentley đưa ra mốc thời điểm tương đối dài như vậy.
Có 18 xe Bentley Flying Spur sản xuất từ năm 2020 - 2022 sẽ được triệu hồi tại thị trường Việt để kiểm tra giá đỡ cố định màn hình giải trí phía sau.
Sau khi được nhập khẩu cách đây không quá lâu, Bentley Hồ Chí Minh chính thức giới thiệu mẫu xe siêu sang Bentayga EWB Azure tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 18 tỷ đồng.
Phân khúc SUV siêu sang càng nóng hơn khi mẫu Bentley Bentayga EWB gần đây có mặt tại Hà Nội, với giá bán rẻ hơn đáng kể so với “đồng hương” Cullinan.
Trong buổi họp báo thường niên của Porshce mới đây, siêu SUV có mã K1 đã được hé lộ những hình ảnh đầu tiên, với kiểu dáng fastback vô cùng ấn tượng.
Sau khi bán hai chiếc sedan, Minh Nhựa đã chi ra số tiền trên 40 tỷ đồng để mua về bốn chiếc xế hộp khác từ Mercedes-Maybach, Range Rover cho tới Bentley.