Thị Trường, - 23/03/2020 05:22 PM
Stefan Sielaff - Giám đốc thiết kế của Bentley mới đây đã có những chia sẻ thú vị về mẫu xe điện đầu tay mà thương hiệu này đang theo đuổi.

Nhưng ngoài thông tin về dự án này, ông Sielaff cũng đưa ra nhận định liên quan đến thiết kế của một vài mẫu xe điện đã có mặt trên thị trường. Chia sẻ trên Autocar, ông cho rằng siêu xe Taycan vẫn cho người ta thấy được đó là một sản phẩm của Porsche. Những chiếc Tesla cũng không hề tệ.

Còn khi đề cập đến BMW i3, ông Sielaff lại cho biết: “Là một nhà thiết kế, tôi ngưỡng mộ BMW, nhưng nếu bạn trao đổi với khách hàng, họ sẽ nói rằng nó khá xấu xí.”

Xét về cảm nhận cá nhân, i3 không cho thấy cái chất thể thao, năng động quen thuộc trên các dòng xe của BMW. Trái lại, chiếc xe này có kiểu dáng tương đối dị. Được biết, dự án i3 không gặt hái quá nhiều thành công, một phần đến từ mức giá không thân thiện cũng như các thông số không mấy thuyết phục.

Trước đó, CEO của Bentley đã bật mí rằng mẫu BEV đầu tiên của hãng này sẽ xuất hiện sớm nhất là vào năm 2025. Giá thành pin còn ở mức cao là một trong những lý do chính mà Bentley đưa ra mốc thời điểm tương đối dài như vậy.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.