Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 29/12/2023 03:01 PM
Mặc dù được xem là mẫu xe có doanh số tốt nhất của MG tại Việt Nam, nhưng đến nay vẫn còn một số xe tồn kho hiện đang được giảm giá mạnh để xả hàng.

MG 5 từng gây sốc thị trường khi là mẫu xe có mức giá rẻ nhất phân khúc sedan hạng C cùng kiểu dáng thiết kế thể thao, nhiều trang bị, trừ trang bị động cơ có phần khá yếu khi so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

sau-thong-tin-khong-dat-sao-an-toan-nao-gia-mg-5-chi-con-tu-370-trieu-dong-tai-dai-ly

Tuy nhiên, những lùm xùm về nguồn gốc xe cũng như các đối thủ khác chạy ưu đãi mà đến hiện tại sắp chuẩn bị sang năm 2024 nhưng tại một số đại lý vẫn còn một số xe được sản xuất từ năm 2022 còn tồn trong kho chưa được bán ra.

Vì thế tại một số đại lý hiện đang chào bán MG5 bản tiêu chuẩn STD số Vin2022 với giá chỉ 370 triệu đồng, rẻ hơn 153 triệu đồng so với giá đề xuất 523 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm cao nhất của mẫu xe này, mức giá trên chỉ ngang với một số mẫu xe hạng A như Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo.

sau-thong-tin-khong-dat-sao-an-toan-nao-gia-mg-5-chi-con-tu-370-trieu-dong-tai-dai-ly

Mặc dù có mức giá rẻ bất ngờ nhưng số lượng xe lại không đa dạng về màu sắc khi chỉ có 2 lựa chọn đỏ hoặc đen. So với những xe sản xuất 2023 thì không có quá nhiều sự khác biệt về thiết kế hay trang bị, tuy nhiên khi bán lại không có mức thanh khoản cao.

Mặc dù chưa phải là phiên bản cao cấp nhất nhưng MG 5 bản STD vẫn có các trang bị như đèn pha LED tự động bật/tắt, đèn pha điều chỉnh độ cao, đèn chờ dẫn đường, đèn sương mù sau, đèn hậu LED, vành 16 inch và gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện/tích hợp đèn báo rẽ.

sau-thong-tin-khong-dat-sao-an-toan-nao-gia-mg-5-chi-con-tu-370-trieu-dong-tai-dai-ly

Nội thất của MG 5 STD được trang bị ghế bọc nỉ, vô lăng 3 chấu vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ analog với màn hình 3.5 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay và hệ thống âm thanh 4 loa.

Động cơ của MG5 STD vẫn là máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT giả lập 8 cấp số và hệ dẫn động cầu trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.