Thị Trường, - 08/04/2021 10:18 PM
Sau SantaFe, các đại lý của TC Motor tiếp tục giảm giá bán, tặng quà cho khách mua dòng xe Hyundai Kona đây được dự đoán là động thái xả hàng, dọn kho để phân phối phiên bản mới.

Khảo sát một số đại lý TC Motor, mẫu SUV hạng B này đang có mức giảm giá từ 25 cho đến hơn 30 triệu đồng. Cụ thể, tại một đại lý ở khu vực quận Tân Bình, Tp HCM, Kona bản tiêu chuẩn có mức giảm khoảng 27 triệu đồng, phiên bản tăng áp giảm 28 triệu đồng và bản đặc biệt giảm 24 triệu đồng. Tùy vào từng cửa hàng cũng như cách thương lượng của người mua mà mức giá giảm sẽ khác nhau. Ngoài giảm giá bán trực tiếp, khách hàng còn được tặng kèm gói phụ kiện, phim cách nhiệt, lót sàn…

Động thái giảm giá bán, tặng phụ kiện này được cho là “dọn kho” trước khi phiên bản mới của Kona được nhập về nước. Trước đó, Hyundai Kona thế hệ mới đã được trình làng tại 2 thị trường trong khu vực Đông Nam Á là Singapore, Malaysia hứa hẹn thời điểm về Việt Nam cũng đang đến gần. Vì vậy, nếu các đại lý TC Motor tiến hành các đợt ưu đãi sâu nhằm giải quyết lượng xe trong kho, chờ đón phiên bản 2021 là điều dễ hiểu.

Hyundai Kona ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2018 và hiện đang được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc Biệt và Turbo có giá niêm yết lần lượt là 636, 699 và 750 triệu đồng. Trong 2 tháng đầu năm, doanh số cộng dồn của dòng xe này đạt 637 xe.

Trong phân khúc, tuy không đắt hàng như Toyota Corolla Cross (bán được 726 xe trong tháng 2/2021) và Kia Seltos (1.012 xe), nhưng Hyundai Kona cũng có là sản phẩm nổi bật. Nếu phiên bản nâng cấp mới sớm ra mắt hứa hẹn sẽ tăng sức cạnh tranh cho Kona với các đối thủ.

Với người tiêu dùng, đây là thời điểm tốt để mua Hyundai Kona khi không chỉ được giảm giá mà còn ưu đãi tặng phụ kiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.