Thị trường ô tô, - 01/08/2021 10:00 AM
Sau loạt xe điện được hé lộ thì mới đây thương hiệu ngôi sao ba cánh công bố thêm một số hình ảnh của xe điện thể thao EQE có thể ra mắt tại triển lãm Munich Auto Show sắp tới.

Thương hiệu Đức vừa đăng loạt hình teaser về màu xe này, qua đó có thể thấy được phần nào nội ngoại thất của EQE với tổng thể có phần giống với EQS phần trước, phần hông sau có nét khỏe và đèn hậu mỏng hơn đi kèm với led ngang nói liền hai phần đèn hậu.

sap-co-them-xe-dien-the-thao-tu-mercedes-benz

Nội thất của EQE cũng giống các mẫu xe điện EQ của hãng với 3 màn hình MBUX Hyperscreen cỡ lớn. trong đó màn hình lái có kích thước 12.3 inch, màn hình trung tâm 17.7 inch và 12.3 inch bên ghế phụ. Vô lăng sẽ có kiểu dáng khác dạng 3 chấu, cửa gió dạng tuabon, đèn viền nội thất và hub hiển thị thông số lên kính lái.

sap-co-them-xe-dien-the-thao-tu-mercedes-benz

Mặc dù không hé lộ về thông số kỹ thuật, nhưng dự đoán xe sẽ có động cơ điện 329 mã lực, 568Nm, pin dung lượng cao với khả năng vận hành 780km cho phiên bản 450. Ngoài ra sẽ có bản hiệu suất cao 580 4Matic cho công suất 516 mã lực, 855Nm cho khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4.3 giây nhưng khả năng hoạt động giảm xuống còn 676 km.

sap-co-them-xe-dien-the-thao-tu-mercedes-benz

Một thông tin khác cho hay, bộ phận hiệu suất cao Mercedes-AMG sẽ có thêm phiên bản mạnh hơn đầu tiên dành cho EQS với công suất hứa hẹn lên đến 751 mã lực, mạnh hơn cả dòng GT Black Series.

sap-co-them-xe-dien-the-thao-tu-mercedes-benz

So sánh với các mẫu xe xăng thì EQE có kiểu dáng khá giống dòng E-Class hay GT 53/63. Tại thị trường Việt Nam mẫu xe điện EQS đã có các thông tin trên trang chủ của hãng hứa hẹn ngày ra mắt người Việt không còn xa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.