Thị trường xe máy, - 04/08/2021 08:00 AM
Sportbike Yamaha R15 thế hệ mới sắp được ra mắt dưới dạng nâng cấp facelift, tuy nhiên một số hình ảnh rò rỉ cho thấy được một số thay đổi ở bên ngoài khá giống đàn anh R7.

ro-ri-yamaha-r15-v4-thiet-ke-kha-giong-dan-anh

Hiện tại Yamaha R15 thế hệ hiện tại V3 đã xuất hiện hơn 4 năm kể từ tháng 1/2017, chính vì vậy cũng khá gần đến chu kì nâng cấp. Mới đây nhiều hình ảnh về mẫu xe này liên tục xuất hiện trên các hội nhóm dưới dạng xe chạy thử.

ro-ri-yamaha-r15-v4-thiet-ke-kha-giong-dan-anh

Với người mê Yamaha thì không khó nhận ra R15 V4 có phần nhiều thiết kế từ đàn anh R7 mới được ra mắt gần đây. Dễ nhận thất nhất là bộ đèn pha kép truyền thống đã chuyển sang loại projector được đặt ẩn trong hốc gió đi kèm led định vị hai bên, hai quây gió cũng được tái thiết kế.

ro-ri-yamaha-r15-v4-thiet-ke-kha-giong-dan-anh

Phần đuôi xe, R15 V4 cũng các miếng ốp kiểu mới, đèn hậu đặt dọc tương tự như thế hệ tiền nhiệm, nếu để ý kỹ thì xe vẫn dùng khung Deltabox nhôm, phuộc trước USD, phanh và mâm xe như đời V3. Khả năng cao đây chỉ là bản nâng cấp facelift với các thay đổi bên ngoài và giữ nguyên cấu hình động cơ.

ro-ri-yamaha-r15-v4-thiet-ke-kha-giong-dan-anh

Yamaha R15 V3 sử dụng động cơ 155cc, SOHC 4 van với công nghệ VVA, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho công suất lên đến 19 mã lực, 14.7Nm, hộp số 6 cấp cùng bộ nồi chống trượt slipper clutch khi dồn số gấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.