Thị Trường, - 19/03/2016 02:33 PM
Hình ảnh và một số thông tin về thế hệ mới của dòng xe Swift đã bị rò rỉ từ hội nghị khách hàng của một đại lý Suzuki tại Pháp.

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy Suzuki Swift thế hệ thứ 4 có kiểu dáng sắc sảo hơn hẳn so với thế hệ trước. Theo đó, phiên bản màu đỏ trong hình được cho chính là bản tiêu chuẩn được cải tiến ở đèn pha mới, cản trước và lưới tản nhiệt cũng được tái thiết kế, đèn LED chạy ban ngày, dải đèn định vị được đặt phía trên đèn sương mù. Mâm xe được thiết kế mới được trang bị cho cả 2 phiên bản.

Tay nắm cửa của hàng ghế sau được thiết kế ẩn, các cửa sổ được sơn đen và đuôi xe được mang phong cách thể thao hơn cùng đèn hậu cải tiến là những nâng cấp tiếp theo trên Swift thế hệ mới. Swift bản tiêu chuẩn có kích thước 3.840 mm x 1.74. mm (dài x rộng) trong khi những con số tương tự của bản Sport là 3.850 mm, 1.695 mm và cùng chiều cao 1.510 mm.

Khác với bản tiêu chuẩn, Suzuki Swift Sport có lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, các khe hút gió lớn tích hợp trên cản trước, hệ thống ống xả kép thể thao tích hợp trên cản sau. Mâm xe cũng được thiết kế riêng cho phiên bản này.

Về trang bị động cơ, Suzuki Swift bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ xăng 1.0 lít tăng áp đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản Sport mạnh mẽ hơn với động cơ 1.4 lít tăng áp 4 xi lanh.

Suzuki Swift thế hệ mới dự kiến là sẽ ra mắt vào cuối năm nay vào khoảng tháng 12, phiên bản Sport sẽ được ra mắt ngay sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.