Xe mới, - 27/09/2018 05:26 PM
Sau hơn một năm kể từ khi nhận chức, tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức dùng chiếc Limousine “Quái vật” mới có tên là “Cadillac The Beast” thay thế chiếc Cadillac One.

quai-vat-cadillac-the-beast-moi-cua-ong-trump-bat-ngo-xuat-hien-tren-duong-pho

Chiếc limousine bọc thép mới dành cho Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ xuất hiện trên đường phố New York. Được biết, chiếc “quái vật” The Beast được tập đoàn General Motors xây dựng từ năm 2013 dành cho Tổng thống Donald Trump.

quai-vat-cadillac-the-beast-moi-cua-ong-trump-bat-ngo-xuat-hien-tren-duong-pho

Theo thông tin từ những hình ảnh cho thấy, chiếc xe bọc thép Cadillac The Beast có diện mạo hiện đại hơn nhưng kích thước trục cơ sở kéo khá giống mẫu Cadillac One trước đó. Ở phần đầu xe, tấm lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cùng với cụm đèn pha kéo dài về phía sau có tính truyền thống hơn.

Mặc dù tất cả các thông số kỹ thuật đều được giữ kín, Nhiều nguồn tin cho biết mẫu xe này có trọng lượng từ 6.803 – 9.071 Kg. Xe được trang bị chất liệu chống đạn kỹ lưỡng bao quanh, có thể chở tới 7 người, chiếc xe sử dụng cơ sở gầm bệ hoàn toàn và được trang bị chống đạn hạng nặng.

quai-vat-cadillac-the-beast-moi-cua-ong-trump-bat-ngo-xuat-hien-tren-duong-pho

Hiện chưa rõ Cadillac The Beast mới của ông Trump sử dụng động cơ nào. Xe được trang bị loại lốp dùng cho xe tải, gia cố thêm thép để có thể lăn bánh ngay cả khi bị đạn xuyên thủng.

Theo trang Fox News, giá bán chiếc Cadillac The Beast là 15,8 triệu USD. Ngày 23/9 vừa rồi, đã có ít nhất 2 chiếc xuất hiện trong đoàn xe công vụ lăn bánh trên đường phố New York.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.