Thị trường ô tô, - 25/04/2021 03:15 PM
Để phù hợp với chính sách thuế tại Trung Quốc, hãng xe Porsche cho biết sẽ sản xuất một mẫu riêng với dung tích xi lanh khá khiêm tốn để phù hợp với thị trường này.

Để phù hợp với chính sách thuế tại Trung Quốc, hãng xe Porsche cho biết sẽ sản xuất một mẫu riêng với dung tích xi lanh khá khiêm tốn để phù hợp với thị trường này.

Theo đó, mẫu Porsche 718 Spyder 2.0 sẽ xuất hiện tại thị trường này nhắm tiếp tục gia tăng doanh số bởi hai lý do: thứ nhất, mẫu 718 là mẫu xe thể thao bán chạy nhất tại thị trường này và thứ hai là do chính sách thuế đối với xe hơi khi Trung Quốc đánh thuế xe dựa theo dung tích xi lanh, điều này khiến các mẫu xe có công suất lớn đương nhiên có giá rất cao.

Tại triển lãm xe Thượng Hải, Porsche cũng đã nói rằng, sẽ thay thế động cơ 4 xi lanh dung tích 4 lít bằng động cơ tăng áp 4 xi lanh 2 lít có công suất 300 mã lực với hộp số PDK 7 tốc độ. Ngoại hình không có thay đổi nào đáng kể ngoại trừ tấm cản được lấy từ mẫu GTS sang.

Giới hâm mộ Porsche tỏ ra khá thất vọng với hãng xe này bởi đã từ bỏ động cơ danh tiếng 4 cam kép Carrera đã làm nên tên tuổi của hãng này, tuy nhiên các ý kiến các cho rằng khi tham gia vào thị trường thì việc Porsche điều chỉnh để phù hợp cũng là điều tất yếu.

Giá của chiếc Porsche 718 Spyder này được bán ra có mức giá từ 113.000 USD.

Nội thất của Porsche 718

Góc nhìn tổng thể Porsche 718

(Theo RoadNTrack)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.