Thị Trường, - 05/09/2020 03:47 PM
Cách đây không lâu, CEO của Porsche từng hé lộ rằng mẫu xe điện tiếp theo của hãng sẽ bị trì hoãn để tập trung đáp ứng nhu cầu dành cho Taycan.

Dù có mức giá không hề rẻ song Porsche Taycan đang cho thấy sức hút rất lớn. Đây không phải là một điều quá khó hiểu bởi Taycan sở hữu hiệu năng cực kỳ ấn tượng và là mẫu EV đầu tiên của một thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực xe thể thao.

Ban đầu, Porsche chỉ hy vọng rằng sản lượng của Taycan có thể cán mốc 20.000 xe trong năm đầu tiên. Nhưng vì sự đón nhận của thị trường là rất tích cực, hãng này đã nâng chỉ tiêu lên gấp đôi, tức là ở mức 40.000 xe.

Không chỉ khiến người em Taycan Cross Turismo bị lùi lịch ra mắt, Taycan còn buộc Porsche phải đi mượn nhân lực từ Audi để tăng khả năng sản xuất.

Chia sẻ trên Automobilwoche, người phát ngôn của Audi cho biết sẽ có khoảng 400 công nhân của họ phục vụ tại nhà máy Zuffenhausen của Porsche để hỗ trợ dây chuyền Taycan. Được biết, những lao động cho mượn đầu tiên đã bắt đầu chuyển đến từ tháng 6.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.