Dù có mức giá không hề rẻ song Porsche Taycan đang cho thấy sức hút rất lớn. Đây không phải là một điều quá khó hiểu bởi Taycan sở hữu hiệu năng cực kỳ ấn tượng và là mẫu EV đầu tiên của một thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực xe thể thao.
Ban đầu, Porsche chỉ hy vọng rằng sản lượng của Taycan có thể cán mốc 20.000 xe trong năm đầu tiên. Nhưng vì sự đón nhận của thị trường là rất tích cực, hãng này đã nâng chỉ tiêu lên gấp đôi, tức là ở mức 40.000 xe.
Không chỉ khiến người em Taycan Cross Turismo bị lùi lịch ra mắt, Taycan còn buộc Porsche phải đi mượn nhân lực từ Audi để tăng khả năng sản xuất.
Chia sẻ trên Automobilwoche, người phát ngôn của Audi cho biết sẽ có khoảng 400 công nhân của họ phục vụ tại nhà máy Zuffenhausen của Porsche để hỗ trợ dây chuyền Taycan. Được biết, những lao động cho mượn đầu tiên đã bắt đầu chuyển đến từ tháng 6.
Phiên bản đặc biệt của Porsche 911 Sport Classis 2023 lặng lẽ có mặt tại Việt Nam và đã có biển kiểm soát.
Sau khi chia tay hai mẫu xe sang Audi A8 L và Ferrari F8 Tributo, thì mới đây siêu phẩm Porsche 911 GT3 cũng vừa rời khỏi gara nhà tay chơi Cường đô la để tìm chủ nhân mới.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Porsche Việt Nam đã bất ngờ âm thầm điều chỉnh tăng giá bán của mẫu xe thể thao 911 Turbo lên thêm 710 triệu đồng và đây là lần thứ hai trong năm.
Tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường đô la vừa đưa ra những bình luận có tính giải trí khi cho rằng mẫu xe thể thao Porsche 911 Sport Classic 2023 không có cửa gạ đua với Honda Civic Type R, dù chưa được cầm lái.