Geneva Motor Show, - 09/03/2017 04:48 PM
Pirelli, hãng lốp lớn nhất Italy, vừa mang tới Triển lãm Geneva Motor Show 2017 một sản phẩm lốp thông minh, có chức năng kết nối và cung cấp thông tin.

pirelli-ra-mat-lop-xe-thong-minh-tai-geneva-2017

Thế hệ lốp thông minh của Pirelli sử dụng bộ cảm biến đặc biệt, nặng chưa tới 2 gram, được cài đặt trên thành lốp. Bộ cảm biến này có chức năng thu thập tất cả loại dữ liệu, từ nhiệt độ, áp suất, tải trọng, độ mòn cho tới độ dài quãng đường mà lốp đã đi qua.

pirelli-ra-mat-lop-xe-thong-minh-tai-geneva-2017

Tất cả thông tin cảm biến thu thập sẽ được gửi tới lái xe thông qua kết nối với một ứng dụng được thiết lập trên điện thoại smartphone. Nhờ đó, tài xế có cái nhìn tổng quan, chính xác về lốp xe, để thực hiện việc bảo trì kịp thời, hoặc thay thế khi cần thiết.

pirelli-ra-mat-lop-xe-thong-minh-tai-geneva-2017

Công nghệ lốp thông minh, trang bị cảm biến được Pirelli phát triển từ năm 2011 cho các hãng đua F1. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, hãng lốp xe lớn nhất Italy đã không ngừng cải tiến công nghệ cho thế hệ lốp đặc biệt này.

pirelli-ra-mat-lop-xe-thong-minh-tai-geneva-2017

Theo nhà sản xuất, thế hệ lốp thông minh được sơn màu đỏ, trắng, vàng và bạc đặc trưng để phân biệt với lốp thường. Ngay từ bây giờ, các tài xế có thể đặt mua lốp thông minh từ Pirelli và các đơn hàng sẽ được chuyển tới khách hàng trong qúy II/2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.