Xe mới về Việt Nam, - 29/07/2024 03:38 PM
Hình ảnh về chiếc Kia Carnival với lớp ngụy trang tại một trung tâm kiểm định khiến nhiều người tò mò liệu đây có phải là bản nâng cấp mới của mẫu xe này.

Mới đây trên các hội nhóm mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là Kia Carnival thế hệ mới đang thực hiện các công đoạn kiểm định xe mới trước khi ra mắt. Theo đó chiếc xe được nguy trang khá kỹ ở phần đầu và đuôi xe.

phien-ban-facelift-cua-kia-carnival-xuat-hien-tai-viet-nam-lieu-co-tuy-chon-hybrid

Tuy nhiên dựa vào hình dáng tổng thể có thể phán đoán đây là bản nâng cấp mới của Kia Carnival. Ngoài ra xe còn có bộ mâm thiết kế khá giống với bản facelift ở thị trường quốc tế. Hiện tại Kia Việt Nam vẫn chưa có thông tin nào về hình ảnh trên.

Tại thị trường nước ngoài, Kia Carnival được thay đổi khá nhiều ở phần ngoại thất như lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng đi kèm viền mạ crôm bao quanh, cụm đèn pha đặt dọc, kết hợp dải đèn Led ban ngày hình chữ T. Bên cạnh đó là đèn sương mù nằm hai bên hốc gió trung tâm, cửa lùa chỉnh điện bên sườn và cản sau được thay đổi nhẹ.

v

Ở phần phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu Led được tinh chỉnh nhẹ đi kèm hiệu ứng Starmap 3D, cùng dải Led trang trí kéo dài theo bề ngang thân xe và xuống dưới cản sau. Thêm nữa thiết kế của cản sau và cửa cốp cũng được thay đổi có phần cân đối hơn.

Không gian bên trong của Kia Carnival 2024 cũng có sự thay đổi nhẹ khá giống với xe điện EV6 và EV9, theo đó xe có cụm màn hình kép gồm đồng hồ lái và màn hình trung tâm 12.3 inch nối liền với nhau, tạo thành cụm màn hình kép và đi cùng với màn hình HUD.

phien-ban-facelift-cua-kia-carnival-xuat-hien-tai-viet-nam-lieu-co-tuy-chon-hybrid

Khu vực bệ trung tâm cũng được thay đổi cho cảm giác gọn gàng hơn, ghế ngồi vẫn là dạng công thái học bọc da cao cấp, tích hợp tính năng sưởi ấm, làm mát và massage. Xe cũng có tùy chọn 2 tông màu nội thất khác nhau tùy phiên bản.

Có thể là bản facelift nên Kia Carnival 2024 tại Việt Nam vẫn không có sự thay đổi về mặt vận hành, tuy nhiên ở thị trường quốc tế đã có thêm lựa chọn hybrid khi kết hợp giữa máy xăng 1.6L tăng áp và mô tơ điện cho công suất tổng 245 mã lực, 365 Nm và có thể tiêu hao chỉ hơn 7 lít xăng cho 100 km hỗn hợp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.