Mới đây trên các trang tin nước ngoài vừa chia sẻ hình ảnh mẫu KTM 890 Adventure với lớp vỏ ngụy trang đang chạy trên phố. KTM 890 dự đoán có thể thay thế cho người tiền nhiệm 790 Adventure.

Mặc dù dưới lớp vỏ ngụy trang màu đen gần như kín mít nhưng vẫn dễ nhận ra những thay đổi so với người tiền nhiệm. Cụ thể bộ áo yếm phía trước lớn hơn, kiểu thiết kế này sẽ không chỉ thay đổi tổng thể của 890 Adventure mà còn cho khả năng bảo vệ tốt hơn trong các điều kiện vận hành.

phat-hien-ktm-890-adventure-moi-trong-qua-trinh-thu-nghiem

Ngoài ra bình nhiên liệu cũng có phần thay đổi với bố trí mới giúp tăng dung tích bình xăng nhưng vẫn giữ trọng lượng tổng thể ở mức thấp nhất khi bình chứa có dạng hẹp ở phần dưới và bè ra ở phía trên.

Việc thay đổi thiết kế này cũng tác động tới vị trí ngồi lái gần hơn về phía trước xe, cho phép người lái linh hoạt hơn đáng kể khi xử lý nhanh gọn trong nhiều tình huống off-road.

Tuy nhiên sự thay đổi đáng chú ý nhất là việc tập trung vào dung tích động cơ lớn hơn, nhằm bù đắp tổn thất về công suất phù hợp với  tiêu chuẩn Euro 5, đồng thời thu hẹp lại khoảng cách với các đối thủ khác như Triumph Tiger 900.

Theo như tên gọi, KTM 890 Adventure sẽ sử dụng động cơ 2 xi-lanh dung tích 889cc cho công suất 104 mã lực, 100Nm lực kéo đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp, bộ lý hợp chống giật đi kèm hệ thống sang số nhanh hai chiều. Ngoài ra 890 Adventure vẫn sẽ có hàng loạt tính năng hỗ trợ giống người tiền nhiệm như: kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh khi vào cua Cornering ABS, chế độ lái Rally chuyên dụng, chế độ lái Off-road.

Tại Việt Nam hiện mới chỉ có KTM 790 Adventure 2020 được nhập về chưa rõ chính hãng hay nhập khẩu tư nhân cũng như giá bán vẫn là ẩn số. Theo đó giá niêm yết của mẫu 790 Adventure tại nước ngoài là 12.699 Usd khoảng 294 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.