Thị trường ô tô, - 09/03/2022 07:00 AM
Daehan Motors là hãng xe tải có tiếng ở thị trường Việt với dòng xe TERA345SL nhờ thùng dài 6.2m và mới đây họ tiếp tục giới thiệu mẫu xe mới có tính phổ thông hơn là TERA350.

Là tân binh mới trong phân khúc xe tải 3.5 tấn nên TERA350 đã sử dụng thùng hàng có chiều dài lên đến 4.9m để làm lợi thế. Kích thước thùng hàng này được xem là tối ưu khi đáp ứng được nhu cầu chuyên chở các loại hàng hóa thông dụng. Ngoài ra xe còn có các tùy chọn thùng hàng dựa trên nhu cầu người dùng, cụ thể:

them-lua-chon-moi-trong-phan-khuc-xe-tai-nhe-3-5-tan

  • Thùng lửng: thích hợp để vận chuyển các hàng hóa như nội thất, nguyên vật liệu, chở hoa, rau củ quả….
  • Thùng mui bạt: dùng vận chuyển đa dạng các loại hàng như tiêu dùng, thực phẩm, rau củ quả….
  • Thùng kín: vận chuyển các loại hàng hóa cần sự bảo quản, khô ráo, tránh được các tác động của môi trường như hàng tạp hóa, đồ khô, giấy,….

Xe tải TERA350 được trang bị động cơ Isuzu với tiêu chuẩn khí thải EURO4 là loại máy dầu 4 xy-lanh, dung tích 2.771L, turbo tăng áp, kết hợp hộp số sàn 5 cấp đi kèm mức công suất 106 mã lực tại 3.400Rpm, mô-men xoắn cực đại 257 Nm tại 2.000Rpm.

them-lua-chon-moi-trong-phan-khuc-xe-tai-nhe-3-5-tan

Xe được trang bị phanh khí xả, hỗ trợ phanh khi xuống dốc, hệ thống treo trước/sau phụ thuộc và hệ thống nhíp lá bao gồm 06 lá nhíp trước, 9 lá nhíp sau kết hợp thêm 5 lá nhíp phụ. Về ngoại thất, mặt lưới tản nhiệt của xe được mạ crôm, cụm đèn pha halogen và đèn hậu kích thước lớn. Mặc dù là xe tải nhưng bên trong cabin, xe được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch phục vụ nhu cầu giải trí trên xe, kết hợp với camera lùi ở khoang lái giúp tài xế lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.

TERA350 được trang bị ghế nỉ tông màu sáng, có thể ngả 45 độ. Ngoài ra, xe cũng trang bị cửa kính chỉnh điện, chìa khóa điều khiển từ xa, vô-lăng gật gù điều chỉnh nhiều vị trí cho phù hợp với thể trạng và chiều dài tay của người lái.

them-lua-chon-moi-trong-phan-khuc-xe-tai-nhe-3-5-tan

Tại Việt Nam, TERA350 hiện đang phân phối 2 phiên bản màu cơ bản: xanh dương và trắng. Để tăng sức cạnh tranh thì Daehan Motors đang có các hỗ trợ như giảm 100% phí trước bạ khi mua tại các hệ thống ủy quyền chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.