Xe điện, Xe giảm giá, - 29/07/2023 10:39 AM
Tương tự như một số dòng xe nhập khẩu khác, Nissan Kicks buộc phải có những chương trình ưu đãi nhằm thúc đẩy doanh số trong thời điểm hiện tại.

So với các chương trình ưu đãi ở thời gian trước thì các hỗ trợ ở thời điểm được xem là khá tốt khi có mức giảm trung bình từ 100 đến 110 triệu đồng tùy phiên bản và chính sách đại lý. Theo đó giá bán thực tế của mẫu Nissan Kicks dao động từ 679 triệu đồng đến 758 triệu đồng.

o-to-hybrid-nissan-kicks-co-gia-ban-de-tiep-can-hon-sau-cac-uu-dai-chi-tu-679-trieu-dong

Cụ thể trên các hội nhóm về xe, nhiều tư vấn bán hàng đang chào bán Nissan Kicks phiên bản E có giá sau giảm từ 679 - 689 triệu đồng và 748 - 758 triệu đồng cho phiên bản V. Thời điểm ra mắt thì 2 phiên bản E và V có giá đề xuất là 789 triệu đồng và 858 triệu đồng.

Nissan Kicks ra mắt thị trường Việt Nam vào khoảng cuối năm 2022, được định vị với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Creta nhưng lại có giá bán tương tự như Honda HR-V và Toyota Corolla Cross. Vì vậy mà doanh số của Nissan Kicks có phần ít nổi bật dù có nhiều lợi thế về công nghệ và option.

o-to-hybrid-nissan-kicks-co-gia-ban-de-tiep-can-hon-sau-cac-uu-dai-chi-tu-679-trieu-dong

Nissan Kicks e-Power được phát triển dựa trên mẫu xe điện Nissan Leaf, gồm một mô-tơ điện, pin lithium-ion, bộ biến tần, động cơ xăng và máy phát điện. Công nghệ e-Power sử dụng hệ thống truyền động bằng mô-tơ điện đến các bánh xe, không dùng sức kéo từ động cơ xăng. Thay vào đó, động cơ xăng đóng vai trò như một máy phát điện, cung cấp điện năng cho cụm pin và mô-tơ điện.

Theo đó mô-tơ điện của Kicks e-Power công suất 134 mã lự, mô-men xoắn 280 Nm. Riêng động cơ xăng 1.2 lít 3 xi-lanh hoạt động tương tự như máy phát điện. Theo nhà sản xuất, Kicks e-Power tiêu thụ 2.2 lít/100 km. Xe có 4 chế độ lái, gồm Normal, Sport, Eco và EV.

o-to-hybrid-nissan-kicks-co-gia-ban-de-tiep-can-hon-sau-cac-uu-dai-chi-tu-679-trieu-dong

Tổng thể Nissan Kicks vẫn sở hữu lưới tản nhiệt dạng V-motion đặc trưng, hệ thống đèn chiếu sáng đều dùng Led và bộ mâm kích thước 17 inch. Cột A, B và C sơn đen tạo hiệu ứng mui xe lơ lửng, gương chiếu hậu có chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ LED. Phiên Bảb E tương tự, nhưng thiếu tính năng tự động bật/tắt đèn pha, đèn sương mù và một số chi tiết trang trí khác.

Không gian bên trong của Nissan Kicks có phần hiện đại với cụm đồng hồ lái kỹ thuật số 7 inch, màn hình rung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cần số điện tử, âm thanh 6 loa, ghế lái chỉnh tay, ghế bọc da, phanh tay điện tử, tính năng giữ phanh tay tự động Auto Hold,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.