Xe điện, Thị trường ô tô, - 09/12/2023 08:45 AM
Tại triển lãm Motor Expo 2023, Wuling vừa giới thiệu và trưng bày mẫu xe điện Mini Convertible EV gây chú ý với kiểu mui trần cùng khả năng sạc lên tới 280 km/h.

Đây cũng được xem là phiên bản mui trần của mẫu xe điện Hongguang Mini EV với tên gọi Wuling Mini Convertible EV. Chiếc xe này có kiểu dáng tương tự với phiên bản mui cứng, theo thông số xe có kích thước dài rộng cao Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.059 x 1.521 x 1.614 mm, trục cơ sở 2.010 mm, khoảng sáng gầm 120 mm và nặng 925 kg.

o-to-dien-nho-nhat-tai-viet-nam-co-them-phien-ban-mui-tran-tai-thai-lan

Mặc dù tổng thể tương đối giống nhau nhưng cũng có một chút tinh chỉnh nhỏ như cụm đèn pha trước có thêm đèn định vị ban ngày, bổ sung thêm đèn vuông ở cản trước, cửa xe dạng không viền đi kèm mâm 12 inch 2 tông màu, đèn hậu có phong cách Cyberpunk X.

o-to-dien-nho-nhat-tai-viet-nam-co-them-phien-ban-mui-tran-tai-thai-lan

Wuling Mini Convertible EV được trang bị mui mềm có thể gập đóng mở chỉ trong vòng 6 giây, đồng thời được gia cố bằng thanh chống lật phía trước trên đầu người lái và hành khách để tăng độ an toàn trong trường hợp xe bị lật.

o-to-dien-nho-nhat-tai-viet-nam-co-them-phien-ban-mui-tran-tai-thai-lan

Mẫu xe điện cỡ nhỏ này vẫn chỉ có các trang bị an toàn cơ bản như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, giám sát áp suất lốp, 2 túi khí kép ở phía trước,… kèm them một số tính năng như giám sát xe, tìm kiếm xe từ xa,….

o-to-dien-nho-nhat-tai-viet-nam-co-them-phien-ban-mui-tran-tai-thai-lan

Về vận hành, Wuling Mini Convertible EV được trang bị động cơ điện đặt ở bánh trước cho công suất 40 mã lực, 110 Nm có thể đạt tốc độ 100km/h. Xe được trang bị bộ pin LFP có dung lượng 26.5 kWh, có khả năng cung cấp tầm tối đa 280 km mỗi lần sạc đầy.

Hiện tại giá xe chưa được công bố và dự kiến bán ra trong năm 2024. Tại Việt Nam, Wuling cũng phân phối mẫu xe điện HongGuang MiniEV với mức giá bán từ 239 đến 279 triệu đồng và được lắp ráp tại nhà máy của công ty TMT tại Hưng Yên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.