Thị trường ô tô, - 27/07/2021 07:30 AM
Thương hiệu xe hơi nước Nga Lada vừa trình làng mẫu xe địa hình Niva 2021 vốn được ra đời từ năm 1977, tuy nhiên ngoại hình và bên trong xe vẫn không khác gì nhiều so với ngày xưa.

Theo đó, sự quay lại của thương hiệu xe địa hình giá rẻ này còn gây chú ý với bản độ Bronto được thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu khác nghiệt nước Nga. Với mức giá rẻ nên khó đòi hỏi chiếc xe mang nhiều yếu tố hiện đại, nó chỉ phù hợp với những người thực dụng.

noi-tieng-mot-thoi-xe-dia-hinh-binh-dan-lada-niva-tro-lai-nhung-van-tho-nhu-xua

Lada Niva Bronto sẽ có hai phiên bản Luxe và Prestige với các trang bị tùy chọn như đèn trợ sáng, sơn rằn ri ngụy trang,…. Với phiên bản Luxe sẽ có cản bảo vệ kim loại, baga mui, vòm bánh nới rộng, mâm 15 inch với vỏ địa hình. Phiên bản cao cấp hơn là Prestige sẽ có các nâng cấp như cản nhựa, lưới tản nhiệt, đèn sương mù, tấm lót vòm bánh bằng nhựa, bảo vệ cửa bên phù hợp hơn khi di chuyển trên nhiều địa hình.

Không gian bên trong vẫn giữa đặc trưng xưa cũ như bảng điều khiển trung tâm như đời trước như có đồng hồ lái mới, ghế ngồi có sưởi bọc nỉ, điều hòa không khí và cả đèn nội thất.

noi-tieng-mot-thoi-xe-dia-hinh-binh-dan-lada-niva-tro-lai-nhung-van-tho-nhu-xua

Lada Niva chỉ sử dụng động cơ xăng 1.7L, công suất 82 mã lực, 129Nm, dẫn động 4 bánh và sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Hãng cho biết thế hệ mới này có thêm gói cách âm và chống rung tốt hơn. Một số nâng cấp đáng chú ý dành cho vận hành như bộ vi sai tự khóa phía trước và phía sau, trục các-đăng bền hơn và hệ thống treo được gia cố với khoảng sáng gầm 240 mm.

noi-tieng-mot-thoi-xe-dia-hinh-binh-dan-lada-niva-tro-lai-nhung-van-tho-nhu-xua

Hiện xe chưa có giábán cũng như thời gian bán ra, nhiều dự đoán cho rằng xe sẽ có mức giá quy đổi từ 197 đến 223 triệu đồng tại Nga. Vì mức giá rẻ nên xe chỉ có những trang bị vừa đủ để vận hành, ưu tiên cho tính thực dụng hơn là trải nghiệm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.