Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 17/03/2021 01:50 PM
Sau khi ra mắt thị trường quốc tế, Nissan X-Trail thế hệ mới đã hiện diện tại Trung Quốc nhưng lại có động cơ khác biệt khi cho công suất lên đến 270 mã lực.

Trước khi ra mắt chính thức tại thị trường tỷ dân, người xem có thể bắt gặp một số hình ảnh chạy thử của Nissan X-Trail với ngoại hình mới, chú ý là logo phụ “300 VC-Turbo” và “4×4-i” được gắn phía  sau khiến người ta tin rằng xe sẽ trang bị động cơ tăng áp biến thiên công nghệ cao của Infiniti.

nissan-x-trail-the-he-moi-tai-trung-quoc-co-cong-suat-len-toi-270-ma-luc

Nhiều dự đoán đây là động cơ VC-T 2.0L có thể cho công suất lên đến 270 mã lực, 390Nm lực kéo, tuy nhiên sẽ có những điều chỉnh lại để có mức tiêu hao nhiên liệu phù hợp. Nếu điều này thành sự thật thì đây có thể xem là phiên bản mạnh nhất của Nissan X-Trail.

Động cơ VC-T 2.0L được ra mắt vào năm 2016 là một trong những cỗ máy đốt trong hiện đại nhất mà Nissan tạo ra, cho hiệu suất, lực kéo mạnh mẽ nhưng lượng khí thải lại tương đương những động cơ khác cùng phân khúc.

nissan-x-trail-the-he-moi-tai-trung-quoc-co-cong-suat-len-toi-270-ma-luc

Tại Mỹ, Nissan X-Trail còn có cái tên khác là Rougue sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 2.5L công suất 181 mã lực, 245Nm lực kéo đi cùng hộp số CVT, dẫn động 2 cầu hoặc 1 cầu tùy phiên bản.  Ngoại hình của Nissan X-Trail 2021 thế hệ mới vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế V-Motion ở lưới tản nhiệt nhưng đã nâng cấp nhiều chi tiết ở cụm đèn, cản và hốc gió. Phía sau, X-Trail được trang bị cánh lướt gió thể thao hơn và đèn hậu mới cá tính hơn. Cản dưới cũng lặp lại kiểu thiết kế ở cản trước, tạo sự hài hòa tổng thế. Về nội thất , Nissan X-Trail 2021 đem lại một cảm giác hoàn toàn mới lạ với cụm màn hình kỹ thuật số từ 5 đến 12.3 inch tùy cấu hình, màn hình trung tâm 9 inch, màn hình HUD 10.8 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay, sạc không dây, 10 loa bose,… đặc biệt là vô lăng cải tiến thiết kế đem lại cái nhìn mới mẽ hơn.

nissan-x-trail-the-he-moi-tai-trung-quoc-co-cong-suat-len-toi-270-ma-luc

Tại Việt Nam, Nissan đã có nhà phân phối mới, tiếp tục bán ra các mẫu xe như Nissan Navara, Terra, X-Trail,… tuy nhiên khá im lìm và không còn sôi động như trước nữa, đồng thời cũng không còn nằm trong Vama nên khó lòng đoán được doanh số bán ra mỗi tháng. Có thể nói nguyên nhân ngày càng im ắng của Nissan đến từ việc chậm cập nhật sản phẩm hay đem về phiên bán chưa đúng với tâm lý người mua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.