Thị Trường, - 12/11/2019 10:08 PM
Nissan Australia mới đây đã bổ sung vào dòng SUV cỡ nhỏ X-Trail một phiên bản đặc biệt mang tên N-Trek.

Được phát triển từ model ST-L, X-Trail N-Trek chỉ nằm dưới phiên bản Ti đầu bảng. Với số lượng bị giới hạn ở 500 chiếc, X-Trail N-Trek có giá khởi điểm 38.700 AUD (hơn 615 triệu đồng) với cấu hình dẫn động 1 cầu và 40.700 AUD (gần 650 triệu đồng) dành cho bản dẫn động 4 bánh. Trái tim của chiếc xe là khối động cơ 2,5 lít cho công suất 169 mã lực và 225Nm mô-men. Nguồn năng lượng trên được truyền tới bánh xe thông qua hộp số vô cấp CVT.

Là một model đặc biệt, X-Trail N-Trek tất nhiên là phải sở hữu những chi tiết độc. Có thể kể đến phần rìa màu đen trên nắp capo, các tấm bảo vệ ở phía trước và sau, logo N-Trek cũng như bộ mâm hợp kim 19inch. Còn ở bên trong, chúng ta có thể tìm thấy màn hình 7inch của hệ thống thông tin giải trí, đài kỹ thuật số DAB+, hệ thống định vị vệ tinh, điều hòa khí hậu 2 vùng cùng các chi tiết trang trí da.

Ngoài ra, X-Trail N-Trek cũng được hỗ trợ bằng các công nghệ an toàn tiên tiến như camera 360 độ, phanh khẩn cấp thông minh, cảnh báo va chạm phía trước hay cảnh báo điểm mù...

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail được niêm yết với giá khởi điểm từ 839 triệu đồng dành cho bản 2.0.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.