Thị Trường, - 17/07/2018 08:37 PM
Ngày 16/7/2018, Công ty TCIE Việt Nam (Nhà máy lắp ráp và phân phối xe hơi Nissan tại Việt nam) đã bàn giao lô xe Nissan X-Trail và Nissan Sunny cho Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác lần đầu tiên giữa hai doanh nghiệp.

Trong lễ bàn giao xe, 10 chiếc xe Nissan bao gồm Nissan X-Trail và Nissan Sunny đã được Nissan Việt Nam kí kết giao cho Cocobay Đà Nẵng sử dụng trong 6 tháng, từ 5/7/2018 đến 5/1/2019.

Nissan X-Trail tự hào là sản phẩm mang đậm dấu ấn của thông điệp “Chuyển động thông minh – Intelligent Mobility” với những công nghệ tiên phong lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới và phân khúc crossover như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Bên cạnh những công nghệ hiện đại, người tiêu dùng đánh giá cao Nissan X Trail ở những tính năng hàng đầu như cửa sổ trời kép Panorama rộng nhất phân khúc, hệ thống camera quan sát xung quanh xe - tính năng lần đầu tiên trang bị trong phân khúc crossover (trang bị trên phiên bản 2.5 SV), cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động.

Đặc biệt, trong Quý I năm 2018 vừa qua, Nissan khẳng định vị thế với giải thưởng, danh hiệu uy tín quốc tế: “Chiếc crossover bán chạy nhất thế giới năm 2017” và “Chiếc xe bán chạy thứ tư toàn cầu” được đánh giá bởi JATO Dynamics (nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô hàng đầu thế giới),

Nếu Nissan X-Trail mang một vóc dáng hiện đại  thì Nissan Sunny - chiếc sedan hạng nhỏ lại vô cùng lịch lãm, bền bỉ đậm chất Nhật Bản. Với hơn 20 triệu chiếc xe xuất hiện tại 170 quốc gia trên toàn thế giới, Nissan Sunny hiện là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan. Chiếc xe sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn như túi khí trước cho người lái và hành khách, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), dây đai an toàn với ma sát thấp và kết cấu Zone Body. Là một chiếc xe đô thị nhưng không gian cabin lại rộng rãi thoải mái, đặc biệt hàng ghế sau có thể sử dụng cho 3 hành khách một cách tiện nghi. Với khoang hành lý có thể tích lớn - 490 lít, Nissan Sunny dễ dàng chứa đủ đồ đạc, hành lý của hành khách.

Cái bắt tay giữa Nissan và Cocobay bắt nguồn từ sự tương đồng trong tinh thần của hai doanh nghiệp. Là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản với tuyên ngôn “INNOVATION THAT EXCITES” - Sáng tạo mang lại hứng khởi, Nissan cam kết lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và độ tin cậy vượt trội. Cùng sẻ chia hướng đi ấy, Cocobay đặt giá trị của khách hàng làm nền tảng cốt lõi để phát triển giá trị thương hiệu. Mọi sản phẩm của Cocobay đều được phát triển từ mong muốn của khách hàng theo mục đích duy nhất: phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.  Đây chính là biểu tương đồng trong triết lý kinh doanh mà hai doanh nghiệp đã tìm được tiếng nói chung để đi đến quyết định hợp tác này.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Mike Norton , Giám đốc Coco Bus,  Đại diện Cocobay cho biết: “Với mục tiêu trở thành điểm đến giải trí của thế giới, việc hợp tác cùng thương hiệu Nissan nằm trong lộ trình phát triển của Cocobay nhằm đa dạng hoá những dịch vụ du lịch cho khách hàng. Thương hiệu Nissan nói chung và dòng xe Nissan X-Trail, Nissan Sunny nói riêng đã và đang tạo được tiếng vang trên thị trường trong và ngoài nước. Thương hiệu Nissan được nhiều công ty trong ngành dịch vụ vận chuyển cũng như các resort cao cấp đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Chúng tôi rất tin tưởng vào uy tín của Nissan và những thành công mà Nissan đã đạt được nên quyết định hợp tác nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.

Tôi tin rằng, với chung một tầm nhìn và sứ mệnh, sự hợp tác hôm nay sẽ là những viên gạch đầu tiên cho mối quan hệ lâu dài giữa hai doanh nghiệp; để cả hai sẽ cùng nhau gặt hái những thành công mới trong tương lai.”

Ông Nguyễn Đình Thuận  - Phó Tổng giám đốc Công ty TCIEV chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Cocobay Đà Nẵng và tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ tạo nên kỳ nghỉ trọn vẹn cùng những trải nghiệm dịch vụ sang trọng, duy nhất không thể quên cho du khách. Việc chọn lựa những mẫu xe hàng đầu để làm phương tiện chuyên chở cho thấy sự tinh tế và chu đáo của Ban quản lý Cocobay để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hợp tác này cũng là cơ hội để chúng tôi mang mẫu xe Nissan Sunny và X Trail đến gần hơn với khách hàng và khẳng định vị thế là một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường ”

Mười chiếc xe Nissan sẽ được Cocobay khai thác để làm phương tiện vận chuyển, đem đến cho du khách những gói dịch vụ thiết thực và hấp dẫn như: tour Cocobay – Bà Nà, Cocobay – Mỹ Khê, Cocobay – sân bay,… Như vậy, ngoài dịch vụ Coco Bus Tour, xe buýt hai tầng đầu tiên tại Việt Nam, đưa khách đi đến các điểm khám phá Đà Nẵng, Hội An, nay du khách còn có thêm sự lựa chọn với chương trình tham quan theo ý muốn.

Thông chi tiết về các gói dịch vụ, vui lòng tìm hiểu thêm tại website www.cocobay.vn hoặc hotline 0236 3954 666

Về Công ty TCIE Việt Nam

Nhà máy TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2013 tại Đà Nẵng. TCIEV là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH) – Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và Myanmar. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 40 triệu USD, hiện nhà máy cao cấp này đang lắp ráp mẫu xe Nissan Sunny và Nissan X-Trail cho thị trường Việt Nam.

Đến nay, TCIEV đã khai trương 20 đại lý trên toàn quốc đáp ứng tiêu chuẩn đồng bộ bán hàng và dịch vụ Nissan (NSSW). Đến với Đại lý Nissan, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao và đẳng cấp ngay từ khâu tư vấn đến dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. TCIEV cam kết không ngừng mở rộng hệ thống đại lý để đáp ứng nhu cầu khách hàng tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Về Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng

Tọa lạc ngay tại trái tim của Đà Nẵng - Hội An, Cocobay Đà Nẵng là Tổ hợp Du lịch và Giải trí bậc nhất Đông Nam Á hoạt động từ tháng 7/2017. Lấy cảm hứng từ những mô hình giải trí đỉnh cao trên thế giới, Cocobay là kết tinh của các tiện ích đẳng cấp từ lưu trú như chuỗi khách sạn Boutique độc đáo; chuỗi nhà hàng hội tụ ẩm thực đa quốc gia hay những hoạt động vui chơi mới lạ. Bên cạnh đó, dịch vụ xe buýt 2 tầng Coco Bus Tour vận hành liên tục hằng ngày như một chiếc cầu nối tiện lợi giúp du khách đến khám phá Cocobay dễ dàng hơn.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.