Thị Trường, - 19/01/2017 04:20 PM
Nissan Ấn Độ vừa trình làng phiên bản nâng cấp của dòng xe Sunny với những cải tiến nhẹ ở ngoại thất và nội thất trong khi giá bán không đổi.

Ở ngoại thất, Nissan Sunny 2017 có thêm các tùy chọn màu sơn mới gồm: trắng ngọc trai, bạc, xám…Các tay nắm cửa được ạm crôm tạo sự sang trọng cho chiếc xe.

nissan-sunny-2017-ra-mat-gia-ban-khong-doi

Bên trong, khoang nội thất bảng điều khiển trung tâm màu đen tương phản với các chi tiết màu bạc. Phiên bản cao cấp XV sẽ đi kèm với các tính năng chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm cùng các tính năng an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh (BA) và 4 túi khí.

nissan-sunny-2017-ra-mat-gia-ban-khong-doi

Không có sự thay đổi về động cơ, dưới mui xe vẫn là các tùy chọn động cơ xăng 1.5L và động cơ diesel 1.5L DCI. Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số 5 sàn cấp dưới dạng tiêu chuẩn, hộp số CVT là tùy chọn riêng cho bản động cơ xăng.

Tại thị trường Ấn Độ, Nissan Sunny có giá bán từ 7.91 vạn INR tương đương khoảng 261 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.