Xe mới, - 05/09/2018 06:08 PM
Sau khi ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva năm 2018, vừa mẫu xe Nissan Juke thế hệ nâng cấp đã chính thức được ‘chào bán’ thị trường nước Anh.

Là mẫu xe crossover cỡ nhỏ, Nissan Juke sở hữu thiết kế khá ‘dị’ so với các mẫu xe khác trong phân khúc. Trên phiên bản vừa được giới thiệu, mẫu xe không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, thay vào đó hãng xe Nhật Bản đã tập trung bổ sung các chi tiết trang trí ở ngoại thất và nội thất.

Trên Juke 2018, mẫu xe sở hữu mặt ga-lăng nổi bật là cụm lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ Vmotion đặc trưng, hệ thống đèn chiếu sáng pha/cos đặt ở vị trí khá thấp (tương tự Hyundai Kona tại Việt Nam), bên cạnh đó là hệ thống đèn định vị LED và đèn báo rẽ đặt trên cao nổi bật. Ngoài ra, ở vị trí thân xe vẫn không có sự thay đổi so với phiên bản trước, với cột chữ A có thiết kế ‘thẳng’ cùng với tay nắm cửa hàng ghế sau được thiết kế ẩn mang hơi hướng dòng 2 thể theo coupe. Hệ thống đèn hậu có thiết kế đồng bộ với dải đèn định vị, cùng với cụm đèn phanh khẩn cấp được đặt ở vị trí tương tự các mẫu xe thể thao.

Mẫu xe sử dụng bộ la-zăng có kích thước lớn với thiết kế 5 chấu sơn đen/xanh tương tự phần cản trước/sau được trang bị trên xe.

Bước vào khoang nội thất, Nissan Juke có thiết kế trẻ trung khi được trang bị các ghế ngồi bọc da màu đen/xanh, vô lăng có thiết kế nhỏ gọn tích hợp các nút bấm chức năng. Hệ thống điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng - NissanConnect tích hợp các kết nối AUX/USB/Bluetooth, đầu đọc CD và hệ thống âm thanh Bose Personal. Bên cạnh đó, mẫu xe mới đã tăng cường sử dụng các vật liệu nhựa mềm cùng với các chi tiết trang trí bọc da màu xanh xuất hiện trên bảng tap-lô, ốp cửa hay vị trí ốp cần số, cửa gió điều hòa…

Về trang bị tiện nghi và an toàn, trên phiên bản cao cấp nhất của Juke được trang bị hệ thống cửa sổ điện phía trước/sau, gương chiếu hậu điều chỉnh bằng điện, điều hòa nhiệt độ tự động hiển thị trên màn hình LCD màu. Ngoài ra, mẫu xe phiên bản Acenta còn được trang bị bổ sung hệ thống đèn sương mù LED phía trước, cửa kính tối màu và hệ thống kiểm soát hành trình.

Bên cạnh đó, trên phiên bản Nissan Juke Tekna sẽ được trang bị chìa khóa thông minh – Smartkey, khởi động bằng nút bấm Start/Stop, đèn pha và gương chiếu hậu gập tự động. Cùng với các hệ thống an toàn nâng cấp như camera 360, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo điểm mù.

So với phiên bản tiền nhiệm, Nissan Juke 2018 vẫn sử dụng khối động cơ DIG-T I4 1.6L có công suất 117 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được tích hợp hệ thống phun xăng đa điểm, sử dụng hộp số tự động vô cấp điện tử X-CVT và hệ thống dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Việt, phiên bản Nissan Juke 2015 từng được bán ra với giá hơn 1 tỷ đồng và được xem là mẫu cuối cùng có mặt tại Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.