Thị Trường, - 04/01/2016 03:38 PM
Với khoảng 600 triệu đồng không khó để tìm mua một mẫu xe 7 chỗ đã qua sử dụng chất lượng ổn định.

Việc tìm hiểu và mua những mẫu xe cũ hiện nay khá đơn giản, người mua chỉ cần dao quanh một số trang rao vặt mua bán xe là đã có đầy đủ thông tin chi tiết về đời xe, giá bán, tình trạng xe, thông tin người bán…Việc còn lại chỉ là thẩm định chất lượng thực sự và thương lượng giá bán.

Hãy tham khảo những mẫu xe 7 chỗ đời 2011 dưới đây để có một chiếc xe đi du xuân vào năm mới.

Mitsubishi Zinger

Từng được kỳ vọng sẽ “lật đổ” sự thống trị của Toyota Innova trong quá khứ nhưng không thành công, và những gì mà Mitsubishi Zinger đã từng thể hiện cũng rất đáng ghi nhận.

Dù là thiết kế không thực sự tạo nhiều ấn tượng nhiều với phần đuôi xe khá vuông vức, thiếu đường nét chấm phá nhưng bù lại phần mũi xe với cụm đèn pha màu khói đậm hơn cùng lưới tản nhiệt mở rộng hơn đôi chút có gắn viền crôm, làm cho chiếc xe giảm bớt sự đơn điệu.

Nội thất của Zinger không khác biệt nhiều so với các phiên bản trước đó, ngoài không gian rộng rãi đặc trưng cùng các chi tiết được trang bị khá tỉ mỉ thì nội thất da trang trí trong các phiên bản năm 2011 cũng tạo nên sự thu hút nhất định, đặc biệt đây lại là một trong những mẫu xe dành cho gia đình khi có hàng ghế ngồi thoải mái cùng hệ thống điều hoà bố trí hợp lý.

Xe được trang bị động cơ L4 2.4L SOHC, dung tích 2.4 lít, công suất cực đại đạt 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 207 Nm, sử dụng hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số sàn 5 cấp trên các phiên bản. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 8 lít/100km đường trường, 12 lít/100km khi đi trong thành phố.

Hiện giá bán trung bình của Mitsubishi Zinger cũ đời 2011 dao động trên dưới 600 triệu đồng, tuỳ thuộc vào phiên bản và tình trạng thực tế của xe. Về độ “nổi” có thể ít người biết tới, nhưng Zinger thực sự là mẫu xe đáng để chọn lựa.

Chevrolet Captiva LTZ

Giá bán của Captiva phiên bản 2011 đã qua sử dụng hiện nay chỉ tầm 560 – 580 triệu đồng tuỳ vào thực trạng xe nhưng không ít người lại ao ước sở hữu chiếc xe kiểu Mỹ này.

Captiva LTZ không chỉ tạo được ấn tượng khi sở hữu nhiều cải tiến về nội, ngoại thất mà còn có khả năng vận hành ổn định và độ an toàn khá cao. Có thể kể đến như chức năng đèn báo, phanh tay điện tử, máy nghe nhạc CD/MP3 tích hợp màn hình điều khiển 7 inch, bảng điều khiển trung tâm, các giá để cốc trước/sau, hộc chứa đồ ở  trước/sau…

Các trang bị an toàn ở Captiva LTZ gồm 2 túi khí phía trước, dây an toàn kép có tính năng tự điều chỉnh, ghế ngồi giữa hàng thứ hai được trang bị các điểm khớp nối để lắp ghế ngồi của trẻ em vào một cách dễ dàng, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra, Captiva LTZ còn có hệ thống treo tự cân bằng tải trọng phía sau và hệ thống chống trộm.

Captiva 2011 sở hữu động cơ mới DOHC Ecotec 2.4 lít với tuỳ chọn hộp số tự động và sàn 6 cấp cho công suất tối đa 165 mã lực cùng mô-men xoắn 230Nm. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 181 km/h. Chính những cải tiến này đã giúp Capiva 2011 có diện mạo khác hẳn và sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Toyota Innova G

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã gần 10 năm qua, Toyota Innova chưa bao giờ “lọt ngoài” top xe bán chạy trong năm. Với những ai yêu thích kiểu “ăn chắc mặc bền” thì Innova G đời 2011 là sự chọn lựa khá lý tưởng, đặc biệt là tầm giá tiết kiệm chỉ khoảng 600 triệu đồng tuỳ vào chất lượng thực tế.

Được trang bị động cơ xăng 2.0L I4 tích hợp công nghệ điều phối van biến thiên VVT-i và phun xăng điện tử EFI, công suất cực đại 134 mã lực, mô-men xoắn cực đại 182Nm cùng hộp số sàn 5 cấp, Innova G hoàn toàn phù hợp với khả năng di chuyển trong nội thành.

Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh ABS và túi khí cho hàng ghế phía trước, mẫu 7 chỗ của Toyota còn sử dụng hệ thống van phân phối lực phanh theo tải trọng, cảm biến lùi, gương chiếu hậu mạ crôm tích hợp đèn báo rẽ, cánh gió sau và ống xả mạ crôm… tăng thêm độ an toàn chắc chắn.

Thiết kế nội thất của phiên bản Innova G còn được chú ý đến những chi tiết như hộc đựng đồ hai bên cửa xe, hệ thống điều hòa với các cửa gió gắn trên trần, đầu CD 6 loa. Các hàng ghế có thể gấp và đẩy trượt linh hoạt tạo không gian chứa hành lý tối đa.

Ford Everest

Trong suốt 10 năm qua, Everest đã liên tục thay đổi về kiểu dáng lẫn công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và nâng tầm giá trị thương hiệu tại Việt Nam. Dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ về giá cả và tính năng nhưng thiết kế cũng như các phần hỗ trợ khác được nâng cấp hơn so với các phiên bản cũ đã làm cho Ford Everest 2011 tự tin khẳng định vị thế cùng sự hiệu quả của mình.

Thế mạnh của xe Ford Everest nằm ở khả năng vận hành linh hoạt và ổn định ở nhiều loại địa hình, đặc biệt với điều kiện đường sá như ở Việt Nam. Sở hữu động cơ dầu 2.5L, Everest có công suất cực đại 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 330Nm, hiệu suất làm việc của động cơ được nâng cao mà không tốn nhiên liệu, trung bình tiêu hao khoảng 8 lít/100km.

Everest sở hữu hệ thống lái khá hiệu quả với hệ thống trợ lực dầu nhưng tay lái đạt được sự ổn định trên các loại đường khác nhau. Chính bởi vậy, mặc dù là một chiếc SUV không hề đề cao yếu tố tốc độ, nhưng Everest dễ dàng đạt vận tốc 150km/h.

Ngoài ra, Ford Everest còn có thiết kế tạo cho người lái tầm nhìn tốt, các hộc chứa đồ phong phú, gương chiếu hậu lớn, hệ thống hai hàng ghế sau cùng linh động để tăng sức chứa, giá để hàng trên nóc, bộ bánh xe hợp kim đúc 18”... thực sự là một chiếc xe đa dụng không thể bỏ qua khi tầm giá chỉ khoảng 600 triệu đồng cho phiên bản 2011 đã qua sử dụng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.