Tin xe, - 29/06/2018 08:41 PM
Vừa qua, hãng xe Audi đã phát hành những bức ảnh đầu tiên của mẫu xe A4 facelift. Trên thế hệ tiếp theo, mẫu xe có những thay đổi về thiết kế cả ngoại và nội thất, mang đến sự tinh tế cần thiết cho mẫu sedan đang có phần ‘’chậm chân’’ hơn, so với ‘’người đồng hương’’ là Mercedes C-Class và BMW Series 3.

Về thiết kế, phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, cụm đèn pha mới có thiết kế sắc sảo hơn, cùng với cụm đèn sương mù được đặt trong hốc hút gió, được bổ sung các thanh chạy ngang mạ chrome, tương tự ở phần cụm lưới tản nhiệt. La-zăng xe là dạng 5 chấu mới, được sơn đen (tuy nhiên có thể thay đổi theo từng thị trường). Phần thân và đuôi xe, những đường gân vẫn được giữ nguyên, cản sau được tinh chỉnh, với phần ống xả kép hình thang đặt đối xứng. Ngoài ra, với phiên bản nâng cấp của mình, A4 mang một thiết kế có nhiều họa tiết ‘’nhấn nhá’’ hơn, như gương chiếu hậu, cản trước trước, cụm lưới tản nhiệt và đường viền chân kính được sơn đen đồng bộ.

Bên trong khoang nội thất, mẫu xe A4 facelift được nâng cấp gói thể thao ‘’S’’ trên phiên bản RS. Với các chi tiết trang trí từ chất liệu carbon, vô lăng 3 chấu mới được ốp kim loại, và ghế ngồi thể thao. Ngoài ra, mẫu xe vẫn giữ nguyên bố cục thiết kế nội thất trên phiên bản tiền nhiệm, với một màn hình vệ tinh sau vô lăng, hệ thống giải trí trung tâm với một màn hình đặt đứng và cửa gió điều hòa kéo dài với họa tiết nhiều đường thẳng đan xen nhau mới.

Về sức mạnh vận hàng, ‘’trái tim’’ của Audi A4 2019 vẫn giữ lại các tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng 1.4 lít TFSI, động cơ xăng 2.0 lít TFSI, động cơ diesel 2.0 lít TDI và động cơ diesel 3.0 lít TDI. Tất cả các động cơ xăng và diesel đều kết hợp với hộp số 7 cấp S tronic. Ngoài ra, các ‘’biến thể’’ được trang bị hệ dẫn động Quattro là 2 động cơ xăng  2.0 lít và 2.0 L diesel. Với phiên bản cao cấp nhất, A4 sử dụng động cơ 3,0 L TDI, cùng hệ dẫn động Quattro ‘’trứ danh’’ và một hộp số 8 cấp tipronic.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.