Thị Trường, - 03/02/2016 02:32 PM
GM đã chính thức công bố sản xuất mẫu xe điện Chevrolet Bolt vào đầu năm nay với những tính năng đặc trưng và riêng biệt của mình, được xem như là một lời thách thức không nhỏ đến các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là Tesla Motors.

Mẫu xe điện có khả năng di chuyển được quãng đường hơn 320km này đang sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật và tạo ấn tượng không kém so với các mẫu xe cùng phân khúc khác. Dưới đây là những đặc điểm vốn có và được đánh giá cao của Chevrolet Bolt.

Công nghệ

GM đã tạo ra phiên bản xe điện đầu tiên của mình bằng việc đầu tư bài bản các phương diện kết nối thân thiện như khả năng truy cập Wifi, cổng 4G-LTE cùng các kết nối thông minh khác kết hợp với smartphone ngay trên xe.

Ngoài ra, Bolt còn được trang bị thêm màn hình 10-inch theo dõi camera hậu ngay trên bảng táp lô và một ứng dụng được thiết kế để điều khiển từ xa hoặc hiển thị lượng pin tiêu thụ.

Trải nghiệm lái

Khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h của Chevrolet Bolt khá ấn tượng với chỉ trong vòng 7 giây, đồng thời hệ thống phanh được điều chỉnh nhằm tăng thêm sự an toàn nhưng không hề mất đi tốc độ di chuyển linh hoạt và độ cân bằng. Xe sử dụng nguồn nhiên liệu pin nên không tạo ra nhiều tiếng ồn khi vận hành trên đường.

Pin

Mặc dù chỉ sử dụng nguồn năng lượng cung cấp khoảng 7,2KW (tương đương 9,6 mã lực) và trang bị ổ cắm sạc 120V, nhưng Chevrolet Bolt lại cho khả năng tiết kiệm thời gian với chỉ 2 giờ sạc mà có thể di chuyển được quãng đường khoảng 80km, đồng thời nạp đầy lượng điện cho xe không tới 9 giờ đồng hồ.

Lốp xe 

Mẫu xe điện đầu tiên của GM được trang bị loại lốp có khả năng tự lành từ hãng Michelin, bên cạnh vành hợp kim chắc chắn 17-inch và những căn chỉnh cơ học nhằm đảm bảo độ an toàn, duy trì khả năng di chuyển đều đặn của xe mà không cần tới lốp dự phòng.

Theo kế hoạch, Chevrolet Bolt sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá dự kiến khoảng 37.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.