Xe giảm giá, - 04/12/2023 03:34 PM
Tháng cuối năm 2023, nhiều hãng xe đang tăng cường các ưu đãi để đẩy mạnh doanh số cũng như dọn kho cuối năm, trong đó cả Toyota cũng đang hỗ trợ khá nhiều dòng xe phổ thông.

Trong thời gian gần đây doanh số của Toyota hiện có phần trồi sụt thất thường, nhất là khi các chương trình khuyến mãi xoay tua cùng nhau. Để nhanh chóng thúc đẩy sức mua cũng như dọn kho số xe còn lại trong năm 2023, nhiều mẫu xe phổ thông của Toyota hiện đang có các ưu đãi khá tốt.

nhieu-xe-toyota-giam-gia-manh-de-lay-doanh-so-co-ca-tan-binh-vua-ra-mat

Như Toyota Vios vốn là vua doanh số cũng như phân khúc hiện đang được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ và gói ưu đãi lãi suất trong 6 tháng đầu. Không chỉ Toyota Vios mà các mẫu xe khác như Veloz Cross hay Avanza Premio đều được hưởng chính sách này và áp dụng cho mọi phiên bản.

Cụ thể, các phiên bản của Toyota Vios sẽ được giảm 24 đến 30 triệu đồng, với các phiên bản được lắp ráp sẽ cộng thêm hỗ trợ từ Nhà nước nên sẽ người mua gần như không tốn khoảng nào cho phí trước bạ. Theo báo cáo Vama thì trong tháng 10, Toyota Vios có sức bán khá tốt với hơn 1.400 xe được bàn giao và tính 10 tháng đầu năm đã có hơn 8.900 xe bán ra.

nhieu-xe-toyota-giam-gia-manh-de-lay-doanh-so-co-ca-tan-binh-vua-ra-mat

Đáng chú ý, tân binh mới ra mắt thị trường Việt Nam là Toyota Yaris Cross đang có ưu đãi khá mạnh khi hỗ trợ toàn bộ 100% chi phí trước bạ với mức giảm tương ứng 73 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 86 triệu đồng cho phiên bản hybrid.

Ngoài ưu đãi phí trước bạ thì Toyota Yaris Cross còn được hỗ trợ thêm 2 năm thân vỏ bảo hiểm và 6 tháng lãi suất ưu đãi. Ngoài ra vì được nhập khẩu từ nước ngoài nên Yaris Cross không nằm trong diện hỗ trợ từ Nhà nước.

nhieu-xe-toyota-giam-gia-manh-de-lay-doanh-so-co-ca-tan-binh-vua-ra-mat

Theo đánh giá của nhiều hội nhóm mạng xã hội thì Toyota Yaris Cross có khá nhiều ưu thế so với các đối thủ trong phân khúc, tuy nhiên giá bán của mẫu xe này có phần cao hơn mặt bằng chung nên mới chỉ có 415 xe bán ra thị trường kể từ khi cập bến Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.