Thị trường ô tô, - 26/07/2021 01:27 PM
Theo đó mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ hiện diện người dùng vào khoảng giữa cuối tháng 9 với mức giá khoảng từ hơn 500 triệu đồng.

Sau những hình ảnh về mẫu SUV Kia Sonet gây sóng trên thị trường rồi đột nhiên chìm vào im lặng, thì mới đây các tư vấn bán hàng lại hé lộ mẫu xe này đang được lên kế hoặc ra mắt vào tháng 9 tới đây với 3 phiên bản được bán ra trong khoảng giá từ 500-600 triệu đồng.

nhieu-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-kia-sonet-trinh-lang-thi-truong-viet

Dự đoán Kia Sonet sẽ gây nên cơn sốt mới tương tự như Seltos nhờ lối thiết kế mới, nhiều trang bị đặc biệt là xe gầm cao vốn đang là xu hướng được ưa chuộng gần đây trong phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ.

nhieu-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-kia-sonet-trinh-lang-thi-truong-viet

Theo nhiều thông tin thì Kia Sonet sẽ có kích thước tương tự thị trường Indonesia với kích thước dài rộng cao lần lượt 4.120 x 1.790 x 1.615mm cho bản 5 chỗ, còn bản 7 chỗ vẫn chưa có nhiều thông tin xác thực.

Không gian bên trong sẽ có nhiều điểm giống với Kia Seltos như màn hình giải trí 8 inch đi cặp với màn hình lái có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, 7 loa Bose, đèn nội thất, sạc không dây,…

nhieu-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-kia-sonet-trinh-lang-thi-truong-viet

Mặc dù chưa có thông số về động cơ, nhưng tại Indonesia Kia Sonet sử dụng máy 1.5L công suất 115 mã lực, 144Nm, số sàn 6 cấp hoặc CVT, dẫn động cầu trước. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam có thể sẽ sử dụng động cơ giống như Kia Seltos 1.4L.

nhieu-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-kia-sonet-trinh-lang-thi-truong-viet

So về tầm giá thì Kia Sonet sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, còn trong phân khúc thì đây là mẫu SUV cỡ B đầu tiên tại Việt Nam, ngoài ra vẫn còn một mẫu xe khác là Toyota Razie đã được đăng ký quyền bảo hộ kiểu dáng công nghiệp nhưng hiện vẫn chưa có thông tin gì về mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.